Larry Nance Jr "rơi lệ" khi đầu quân Cleveland Cavaliers

11:17 Thứ sáu 09/02/2018

TinTheThao.com.vnLarry Nance Jr đã không thể kiềm được cảm xúc khi hay tin thi đấu cho đội bóng quê nhà Cleveland Cavaliers.

Sau 2 năm rưỡi cống hiến cho LA Lakers, Larry Nance Jr cuối cùng cũng trở lại Ohio để thi đấu cho đội bóng quê nhà Cleveland Cavaliers. Được biết, Nance Jr là một phần trong thương vụ trao đổi ở NBA trade deadline 2018 vừa rồi giữa LA Lakers với Cavs.

Larry-Nance-Jr-1024x576

 Nance Jr sẽ khoác số áo 24 tại Cavs.

Trong cuộc phỏng vấn sau đêm chuyển nhượng (giờ Việt Nam) điên rồ, Koby Altman, giám đốc điều hành của Cavs tiết lộ Nance Jr gần như rơi lệ khi hay tin cập bến Cavs.

Mặc dù vậy, tiền phong 25 tuổi này cũng không quên gửi lời cám ơn chân thành đến đội bóng cũ thông qua Instagram cá nhân: "Tôi sẽ mãi không nhớ vì tất cả những gì mà đội bóng, người hâm mộ và các đồng đội ở Lakers đã làm cho tôi. Đây quả là một trải nghiệm không thể tin được và tôi không thể hạnh phúc hơn với nơi mà mình bắt đầu hành trình này. Cảm ơn các bạn trong 2 năm rưỡi qua!"

Nance Jr lọt vào mắt Cavs sau màn thể hiện khá ấn tượng kể từ đầu mùa với trung bình 8.6 điểm, rebounds 6.8 cùng tỷ lệ FG đạt 60.1%. Sang Cavs, tân binh số 24 được kỳ vọng sẽ tạo dấu ấn đậm nét như những gì cha anh, Larry Nance Sr từng thể hiện trong quãng thời gian cuối những năm 80 và đầu những năm 90 thông qua việc được treo áo số 22.

lakers-trade-ts

 Nance Jr cùng Jordan Clarkson - người đồng đội ở LA Lakers được kỳ vọng mang đến làn gió mới cho Cavs.

Trong trận đấu sáng mai (10/02) gặp Atlanta Hawks, Nance Jr và 3 tân binh của Cavs ít có khả năng ra sân bởi nhà á quân NBA 2017-18 cần đánh giá lại tình trạng thể lực của nhóm nhân tố mới này. 

Video những pha dunk dũng mãnh của Nance Jr kể từ đầu mùa:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:40 09/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục