Trước hạn chuyển nhượng: OKC Thunder bổ sung "xạ thủ" cho đội hình

00:18 Thứ năm 08/02/2018

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ The Ringer, BLĐ OKC Thunder đang tìm cách để mang về tân binh mới trước khi TTCN chính thức khép lại.

Người mà OKC Thunder đang dành sự quan tâm đặc biệt đó là Joe Johnson, cầu thủ hiện đang thuộc biên chế của Utah Jazz.

joe

  OKC Thunder muốn có được sự phục vụ của Joe Johnson (phải).

Joe Johnson hiện đang là cầu thủ dự bị trong đội hình của Utah Jazz. Tuy vậy, trong trung bình 21.8 phút xuất hiện trên sân, Johnson có những đóng góp đáng kể cho đội bóng với trung bình 7.3 điểm, 3.4 rebounds và 1.4 assist.

Đây cũng chính là điều mà OKC Thunder cần ở thời điểm này khi họ muốn có một cầu thủ dự bị để đóng góp cho đội bóng ở vị trí Shooting Guard (hậu vệ ghi điểm) – nơi mà lực lượng của OKC Thunder đang khá mỏng khi trụ cột Andre Roberson chơi rất tệ và chỉ đóng góp được trung bình 5 điểm/ trận.

898954588-oklahoma-city-thunder-v-utah-jazz.jpg

  Vấn đề là Utah Jazz có chịu nhả người hay không.

Bản hợp đồng giữa Joe Johnson và Utah Jazz ở thời điểm hiện tại có thời hạn đến hết mùa giải năm nay với khoản tiền khá lớn 10.5 triệu USD. Tuy nhiên, thông tin từ The Ringer cho biết OKC Thunder sẵn sàng đáp ứng mức tiền này cho cầu thủ 36 tuổi. Vấn đề lớn nhất là “Thần sấm” phải thuyết phục được Utah Jazz nhả người bằng cách soạn ra một thương vụ trao đổi có lợi cho đôi bên.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:00 08/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục