Dự đoán NBA 2017-18: Minnesota Timberwolves (34-22) – Cleveland Cavaliers (30-22): Bầy sói nuốt chửng LeBron James

19:03 Thứ tư 07/02/2018

TinTheThao.com.vnĐang trải qua những ngày tồi tệ, Cleveland Cavaliers sẽ có nguy cơ bị thua thêm khi tiếp đón đối thủ cứng cựa Minnesota Timberwolves trên sân nhà.

Giờ thi đấu: 8 giờ

Địa điểm: Quicken Loans Arena.

cavs07

  Tình hình đang trở nên rất tệ với LeBron James và các đồng đội.

Có lẽ với những CĐV lạc quan nhất của Cleveland Cavaiers, giờ đây họ cũng đã “cạn lời” với đội bóng của mình khi LeBron James và các đồng đội vừa phơi áo trên sân của Orlando Magic – đội bóng đang xếp áp chót trên BXH và trước đó bị Cleveland Cavaliers hạ gục 2 lần liên tiếp.

Thua hai trận liên tiếp với những kết quả rất đậm trước Houston Rockets và Orlando Magic, tình hình đang trở nên quá tệ hại với thầy trò HLV Tyronn Lue và ở trận đấu ngày mai, họ sẽ đối diện thêm với một thử thách khó khăn nữa mang tên Minnesota Timberwolves. Còn nhớ hồi đầu mùa, “Bầy sói” từng nuốt chửng với Cavaliers với cách biệt sắp xỉ 30 điểm (127-99).

Trận đấu ngày mai, Cavaliers được chơi trên sân nhà của mình. Tuy vậy, sân nhà hay sân khách ở thời điểm này với những nhà ĐKVĐ miền Đông cũng không còn là điểm tựa bởi LeBron James và các đồng đội đã phải trải qua quá nhiều trận thua trong quãng thời gian gần đây. Họ tiếp đón Golden State Warriors, OKC Thunder và Houston Rockets nhưng cũng lần lượt bị đánh bại với cách biệt tỷ số rất lớn.

hi-res-6a977f53972d364d065e46936af929bf_crop_exact

  Để có thể đánh bại Timberwolves, một mình LeBron James là không đủ.

Trái ngược với điều đó, hai trận đấu gần nhất, Minnesota Timberwolves đã tìm lại cảm giác “săn mồi” khi lần lượt hạ bệ Milwaukee Bucks và New Orleans Pelicans. Nhờ đó, “Bầy sói” đang rất tự tin để có thể đánh sập pháo đài của Cavaliers dưới sự dẫn dắt của Jimmy Butler – người mà ở 7 lần gặp nhau trước đó đều khiến LeBron James tắt điện. Điển hình như trận đấu trước đó tại Target Center, Butler kèm chết King James và khiến siêu sao của NBA phải nhận hệ số -/+ lên đến -39, thành tích tệ nhất của LeBron.

Xét về lực lượng, Cavaliers không hề kém cạnh Timberwolves, chứ chưa nói rằng họ nhỉnh hơn. Tuy nhiên, trận đấu ngày mai Cavaliers sẽ không có được sự phục vụ của Kevin Love và Dwyane Wade. Bên cạnh đó, tâm lý đang là vấn đề quá lớn mà Cavaliers cần phải vượt qua nếu muốn tạo ra bất ngờ trước Timberwolves.

Còn không, ngay cả một siêu sao như LeBron James cũng không thể chống đỡ và sẽ một lần nữa bị “Bầy sói” "xơi tái" trên sân nhà.

Đội hình dự kiến:

Timberwolves: Teague, Butler, Wiggins, Gibson, Towns.

Cavaliers: Thomas, JR Smith, James, Crowder, Thompson.

Dự đoán: Minnesota Timberwolves 105-100 Cleveland Cavaliers.

Trận thua của Cavaliers trước Orlando Magic:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:40 07/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục