Dự đoán NBA 2017-18: Houston Rockets (39-13) – Miami Heat (29-15): James Harden lại đóng vai “kẻ sát nhân”

15:37 Thứ tư 07/02/2018

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu ngày mai, Houston Rockets sẽ có nhiều cơ hội để giành chiến thắng khi chỉ chạm trán với đối thủ Miami Heat.

Giờ thi đấu: 7 giờ 30 phút

Địa điểm: AmericanAirlines Arena.

920x920

  James Harden đang trình diễn phong độ đáng sợ.

Kể từ sau trận thua đáng tiếc với tỷ số 113-115 trên sân của New Orleans Pelicans, Houston Rockets đã trở lại và hiện đang thể hiện được phong độ vô cùng ấn tượng với 5 trận thắng liên tiếp trước lần lượt các đối thủ là Phoenix Suns, Orlando Magic, San Antonio Spurs, Cleveland Cavaliers và mới nhất là Brooklyn Nets.

Trong quãng thời gian đó, James Harden thể hiện được phong độ không thể tuyệt vời hơn. Điển hình như trận đấu vừa rồi với Brooklyn Nets, ngôi sao 28 tuổi có được 36 điểm, 4 rebounds và 5 assists. Chính vì thế, Harden chắc chắn là niềm hy vọng lớn nhất của Rockets ở trận đấu ngày mai, đồng thời là mối thách thức không nhỏ đối với Miami Heat trong việc trụ vững trên sân nhà.

Houston Rockets đang chơi hay bao nhiêu, thì Miami Heat để lại thất vọng lớn bấy nhiêu. Hassan Whiteside và các đồng đội sau quãng thời gian chơi như lên đồng hiện đã bị đưa trở lại mặt đất với chuỗi 4 trận toàn thua trước Cleveland Cavaliers, Philadelphia 76ers, Detroit Pistons và Orlando Magic.

usatsi_10566779

  So với Miami Heat, Houston Rockets nắm giữ quá nhiều lợi thế.

Trận đấu ngày mai, khó khăn sẽ tăng thêm đáng kể cho Miami Heat khi họ không có được sự phục vụ của trung phong Kelly Olynyk. Với Houston Rockets, họ cũng đón nhận tổn thất khi Ryan Anderson không thể thi đấu vì chấn thương. Nhưng trường hợp mất mát này cũng không mấy đáng kể vì trong tay HLV Mike D’Antonio có các phương án sẵn sàng để thay thế.

Ngoài lợi thế sân nhà, Miami Heat đều thua thiệt quá nhiều so với Houston Rockets ở trận đấu ngày mai. Do vậy, James Harden và các đồng đội cần phải thể hiện đúng sức mạnh để giành chiến thắng thứ 6 liên tiếp.

Đội hình dự kiến:

Rockets: Harden, Paul, Mbah a Moute, Gordon, Capela.

Miami Heat: Dragic, Richardson, Winslow, Olynyk, Whiteside.

Dự đoán: Houston Rockets 120-100 Miami Heat.

Houston Rockets vừa hạ gục Brooklyn Nets: bệ Brookly Nets:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:00 07/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục