Isaiah Thomas nguyện "một lòng một dạ" với CAVs

17:42 Thứ năm 08/02/2018

TinTheThao.com.vnNgay sau thắng lợi nghẹt thở 140-138 trước Minnesota Timberwolves, Isaiah Thomas đã lên tiếng cam kết tương lai với Cleveland Cavaliers.

Sau tất cả, Cleveland Cavaliers cuối cùng cũng cắt đứt chuỗi 8 trận thua liên tiếp bằng thắng lợi nghẹt thở 140-138 trước Minnesota Timberwolves. Sau khi cùng CAVs giải tỏa "gánh nặng" tựa ngàn cân, Isaiah Thomas đã không ngần ngại lên tiếng cam kết tương lai ở Quicken Loans Arena.

Isaiah Thomas

 Isaiah Thomas nguyện "một lòng một dạ" với CAVs.

"Tôi cảm thấy mệt mỏi vì những lần trade (trao đổi). Tôi không có ý nói rằng việc này không tốt, song tôi chỉ muốn được ở nơi mình muốn. Tôi thích nơi đây (Cleveland). Có những việc diễn ra không như kế hoạch, song tôi khẳng định bản thân muốn gắn bó nơi đây. Chúng tôi có cơ hội để vô địch NBA và tôi muốn trở thành một phần của chiến tích này," Thomas chia sẻ trên Cleveland.com.

Trong chuỗi ngày sa sút của CAVs, IT3 cũng phải chứng chịu sức ép cực lớn từ dư luận. Kể từ đầu mùa NBA 2017-18, cầu thủ 29 tuổi này ghi trung bình 14.7 điểm, 4.5 assists cùng tỷ lệ FG 36.1%. Tuy nhiên, bấy nhiêu là chưa đủ so với kỳ vọng của đội bóng lẫn người hâm mộ CAVs.

Isaiah Thomas-2

 IT3 hứng chịu không ít sức ép trong chuỗi ngày sa sút của CAVs.

Nếu thật sự yêu quý CAVs, Thomas sẽ phải chứng tỏ bằng những màn thể hiện trên sân, mà trước mắt là giúp nhà á quân "sống sót" sau 3 trận làm khách liên tiếp trước Atlanta Hawks, Boston Celtics và Oklahoma City Thunder.

Highlights Minnesota Timberwolves vs Cleveland Cavaliers:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:05 08/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục