Trước hạn chuyển nhượng NBA: Denver Nuggets tính phá đám OKC Thunder

17:11 Thứ năm 08/02/2018

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ tờ The Athletic, đội bóng Denver Nuggets đang tìm cách phá bĩnh thương vụ mà phía OKC Thunder đang làm mọi cách để thành công.

Theo đó, “Thần sấm” OKC Thunder hiện đang dành sự quan tâm rất đặc biệt cho lão tướng Joe Johnson của Utah Jazz. Với dự đoán của giới chuyên môn, đôi bên sẽ tìm được tiếng nói chung trước khi hạn chuyển nhượng kết thúc sau 1 ngày nữa.

Denver_discussing_a_deal_involving_Wilson_Chandler_Joe_Johnson_with_Jazz

  Chandler và Johnson sẽ đổi màu áo cho nhau?

Tuy vậy, mục tiêu đó của OKC Thunder sẽ gặp thách thức rất lớn khi tờ The Athletic cho hay, Denver Nuggets đã chính thức quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Joe Johnson. Và để cụ thể hóa hơn nữa tham vọng này, phía Nuggets sẵn sàng để Wilson Chandler đến Utah Jazz theo chiều ngược lại.

Từ đầu mùa, Joe Johnson chỉ chơi trung bình hơn 20 phút cho Utah Jazz, song anh vẫn đóng góp cho đội bóng 7.3 điểm mỗi trận. Ở tuổi 36, khó có thể trông đợi nhiều vào Joe Johnson. Nhưng ở trên băng ghế dự bị, cầu thủ của Utah Jazz chắc chắn là sự bổ sung chất lượng đối với đội hình đang thiếu những tay ném cứng cựa như Denver Nuggets.

898954588-oklahoma-city-thunder-v-utah-jazz.jpg

  Có ít nhất hai đội đang tranh giành tay ném của Utah Jazz.

Thời điểm hiện tại, mọi thứ chỉ mới bắt đầu và cuộc đua giữa OKC Thunder lẫn Nuggets đang diễn ra một cách quyết liệt. Rất có thể chỉ sau một vài giờ nữa thôi, bến đỗ mới của Joe Johnson sẽ được công bố.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:00 08/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục