Trước hạn cuối chuyển nhượng: Orlando Magic quyết giữ “Thánh Dunk” Gordon

21:15 Thứ năm 08/02/2018

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ tờ The Athletic, đã có một vài đội bóng liên hệ và mong muốn có được chữ ký của Aaron Gordon. Tuy vậy, họ đều nhận cái lắc đầu.

TTCN chỉ còn vài giờ nữa sẽ đóng cửa và ở thời điểm này, các đội bóng đang cố gắng hết sức để có thể chiêu mộ cầu thủ nhằm bổ sung lực lượng cho giai đoạn còn lại của vòng Regular Season và cả Play-off của NBA 2017-18.

Aaron-Gordon-e1491542918986

  Magic quyết tâm giữ Aaron Gordon.

Trong số đó, Orlando Magic là đội bóng tỏ ra khá im lặng trong việc tuyển quân. Tuy vậy, có khá nhiều cầu thủ của họ dính vào tin đồn sẽ chuyển sang đội bóng khác. Từ Elfrid Payton, Mario Hezonja, Nikola Vucevic cho đến cả Aaron Gordon – người được xem là ngôi sao sáng nhất hiện tại của Magic.

Thế nhưng, tờ The Athletic cho hay BLĐ Orlando Magic đã dập tắt tin đồn liên quan đến Gordon bằng cách không để cầu thủ 22 tuổi ra đi, ít nhất là ở thời hạn chuyển nhượng này. Lý do được đưa ra vì Gordon đang là cầu thủ quá quan trọng trong đội hình. Và nếu “Thánh Dunk” của NBA rời đi, tình hình của Magic sẽ còn tồi tệ hơn nữa so với vị trí áp chót trên BXH miền đông ở thời điểm hiện tại.

unnamed4-900x505

  Mùa giải này, Gordon có sự tiến triển thần kỳ.

Từ đầu mùa giải đến nay, Gordon đã có sự tiến bộ được xem là thần kỳ. Anh đóng góp cho Orlando Magic trung bình 18.4 điểm, 8.3 rebounds và 2.2 assists – tỷ lệ dứt điểm thành công lên đến 44.7%.

Những pha Dunk cháy rổ của Aaron Gordon:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:16 08/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục