Vừa cập bến, Rose nhận "gáo nước lạnh" từ Utah Jazz

14:01 Thứ sáu 09/02/2018

TinTheThao.com.vnDerrick Rose sẽ phải tìm cho mình một đội bóng mới ngay khi "chân ướt chân ráo" đến Utah Jazz.

Trong đêm chuyển nhượng (giờ Việt Nam) điên rồ vừa rồi, Cleveland đã bắt tay Utah Jazz và Sacramento Kings để thực hiện thương vụ trao đổi 3 bên. Cụ thể, CAVs sẽ có sự phục vụ của George Hill và Rodney Hood, Utah mang về Derrick Rose và Jae Crowder, trong khi Joe Johnson và Iman Shumpert cập bến Sacramento.

rose

 Derrick Rose sẽ phải tìm cho mình một đội bóng mới ngay khi "chân ướt chân ráo" đến Utah Jazz.

Và theo nguồn tin mới đây từ Shams Charania của Yahoo, Utah Jazz không hề có ý định sử dụng Rose. Hiện Minnesota Timberwolves được xem là bày tỏ sự quan tâm đối với cựu cầu thủ Cavs.

Theo đó, "bầy Sói" tin rằng sự kết hợp giữa Rose với HLV Tom Thibodeau sẽ mang lại thành công cho đội bóng, như những gì mà bộ đôi này có được hồi ở Chicago Bulls trong giai đoạn 2010-2015.

Trong mùa giải đầu tiên cùng Cavs, Rose đã phải liên tục vật lộn với chấn thương, thậm chí, từng phải tạm lánh xa trái bóng cam trong vài tuần để nhìn nhận nghiêm túc sự nghiệp.

Rose-Thibodeau

 Rose tái ngộ thầy cũ ở Timberwolves?

Sau 16 lần ra sân trong màu áo Cavs, anh ghi trung bình 9.8 điểm, 1.6 assists cùng tỷ lệ FG 43.9%. Nếu chuyển sang Timberwolves, Rose sẽ có cơ hội tái ngộ với thầy cũ Tom Thibodeau, người từng giúp anh đoạt danh hiệu MVP NBA 2011.

 Video những pha bóng ấn tượng của Rose trong màu áo Cavs:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:20 09/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục