Nadal quyết tâm vô địch giải đấu toàn sao

14:32 Thứ sáu 22/09/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt số một thế giới người Tây Ban Nha chưa bao giờ có duyên với giải đấu cuối năm ATP World Tour Finals.

rafael-nadal-in-action-against-david-ferrer-at-atp-world-tour-finals-rr3-2015-3

 Nadal chưa một lần vô địch ATP Finals. Ảnh: Internet.

Từng gặt hái vô số danh hiệu trong suốt sự nghiệp lẫy lừng, nhưng giải “bát hùng” ATP World Tour Finals là nơi mà Rafael Nadal chưa từng một lần nếm trái ngọt. Thành tích cao nhất của tay vợt người Tây Ban Nha tại giải đấu này chỉ là 2 lần lọt tới vòng chung kết, vào các năm 2010 và 2013.

Nhưng năm nay, với lợi thế không thể nào tốt hơn khi những tay vợt hàng đầu đều phải rút lui do chấn thương, cộng với phong độ đáng kinh ngạc kể từ đầu mùa giải là cơ hội rất lớn để “bò tót” hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu của mình ở giải đấu tại Luân Đôn.

Chia sẻ với báo giới trong một cuộc phỏng vấn gần đây, anh cho biết:  “Tôi chưa bao giờ vô địch ATP Finals, và hy vọng là năm nay tôi sẽ làm được điều đó. Tôi biết, cũng có 7 tay vợt khác có ý định như tôi, nhưng tôi vẫn hy vọng là mình sẽ làm được”.

Trước khi tới Luân Đôn, Nadal sẽ tham dự China Open, diễn ra từ ngày 2-8/10 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Đây cũng là giải đấu mà Nadal từng lên ngôi vào năm 2005.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 14:25 22/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục