"Nadal, Djokovic đủ sức cân bằng kỷ lục của Federer"

15:41 Thứ hai 28/01/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Martina Navratilova tin rằng kỷ lục 20 Grand Slam của Roger Federer hoàn toàn có thể bị Novak Djokovic và Rafael Nadal xô đổ.

Thắng lợi trước Rafael Nadal ở chung kết Australian Open vừa rồi giúp Novak Djokovic sở hữu danh hiệu Grand Slam thứ 15 trong sự nghiệp. Hiện tại, tay vợt người Serbia chỉ còn kém Nadal và Federer lần lượt hai và năm Grand Slam.

nadal-federer-and-djokovic-1420717200

 Djokovic và Nadal đủ khả năng soán kỷ lục 20 Grand Slam của Federer.

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, huyền thoại Martina Navratilova tin rằng Nole và Nadal hoàn toàn có thể xô đổ kỷ lục 20 danh hiệu Grand Slam của "tàu tốc hành".

"Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra. Nadal và Djokovic vẫn còn đủ thời gian để chinh phục thành tích của Federer. Khi tôi thi đấu ở tuổi 30, dư luận thường kiểu như 'khi nào cô sẽ ngừng thi đấu, khi nào giải nghệ'. Song ở tuổi 31 hiện tại, họ vẫn tiếp tục chinh chiên và không phải trả lời những câu hỏi kiểu đó.

Thật tuyệt khi sự nghiệp của họ được kéo dài nhiều như vậy. Họ thi đấu ít hơn, chăm sóc bản thân tốt hơn, bay trên phi cơ riêng... Lần đầu tiên khi tôi đến Úc, tôi đã mất đến hơn 40 tiếng đồng hồ," Navratilova chia sẻ.

Bảo Bảo | 15:20 28/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục