Mỹ nhân banh nỉ Bouchard lại khoe thân đẹp "chết người"

01:00 Thứ sáu 17/11/2017

TinTheThao.com.vnBouchard mới đây lại khiến các fan có dịp "rửa mắt" với bức ảnh cực kỳ nóng bỏng trong kỳ nghỉ của mình.

Từng là một hiện tượng đặc biệt của làng banh nỉ khi chỉ mới 20 tuổi nhưng sự nghiệp của Bouchard càng ngày càng đi xuống trong 3 năm trở lại đây. Tay vợt người Canada thắng 13 trận và để thua đến 21 trận trong mùa giải 2017.

My-nhan-Bouchard-an-choi-

 Hình ảnh "chết người" của Bouchard trong dịp Halloween năm nay. Ảnh: Internet.

Chuyên môn thụt lùi nhưng Bouchard vẫn là một cái tên hot với nhiều người nhờ vẻ đẹp trời phú. Trước đó tay vợt 23 tuổi đã khiến bao chàng trai liêu xiêu khi khoe bức ảnh hở hang trong dịp Halloween.

Để tự thưởng cho mình khi mùa giải khép lại, Eugenie Bouchard hiện đang trải qua kỳ nghỉ ở Bahamas. Tại thiên đường của những kỳ nghỉ, nữ tay vợt người Canada khoe ảnh nằm dài sưởi nắng, bỏ qua những tháng ngày mệt nhọc ở sau lưng.

2

 Tay vợt 23 tuổi khoe ảnh nghỉ dưỡng ở Bahamas. Ảnh: Internet.

Trên trang Instagram có tới 1,5 triệu người theo dõi, Eugenie Bouchard liên tục tung ra những tấm hình “mát mẻ”, khiến giới mộ điệu phải trầm trồ thèm muốn. Đó là thứ danh hiệu mà nhiều đồng nghiệp khác chẳng bao giờ có thể chạm đến.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 01:00 17/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục