Murray chưa vội “đeo gông”

14:07 Thứ năm 26/04/2012

Tay vợt 24 tuổi không vội cưới kể cả khi bị bạn gái giục.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Andy Murray bất ngờ cho biết anh không có ý định “cưới ngay kẻo lỡ”. Khi phóng viên của kênh Al Jazeera TV hỏi về kế hoạch kết hôn, tay vợt số 4 thế giới trả lời: “Tôi không có ý định giấu mọi người về đám cưới. Chẳng việc gì phải giữ bí mật một chuyện vui như thế. Chỉ có điều tôi chưa có ý định ấy. Bất kể bạn gái có gây sức ép thế nào thì tôi cũng sẽ không vội kết hôn”.

Murray chưa muốn đưa nàng về dinh

Murray đã hẹn hò với người đẹp Kim Sears từ năm 2006. Trước đây dư luận từng rộ lên tin đồn họ chia tay vào năm 2009. Nhưng trên thực tế, cho tới lúc này cả hai vẫn đang hạnh phúc sống cùng nhau ở biệt thự 6 phòng ngủ của Murray tại Oxshott, Surrey. Kim vẫn thường xuyên tới cổ vũ bạn trai ở những giải đấu lớn.

Mối quan hệ giữa Kim và gia đình Murray được cho là tốt đẹp. Dịp giáng sinh và năm mới 2012, người ta đã bắt gặp đôi trai tài gái sắc tới thăm bố mẹ Murray. Chính vì lý do đó, nhiều người tin rằng Murray sẽ sớm tổ chức đám cưới ngay trong năm nay. Dẫu vậy, với tuyên bố vừa đưa ra, xem chừng tay vợt số 1 vương quốc Anh vẫn chưa có ý định “đeo gông”.

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục