McGregor nhận "gáo nước lạnh" từ huyền thoại Mike Tyson

15:27 Thứ bảy 03/06/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại hạng nặng làng quyền anh khẳng định McGregor không có bất kỳ cơ hội nào để đánh bại Floyd Mayweather nếu trận đấu tỷ đô thật sự diễn ra.

McGregor và Mayweather hiện đang tham gia vào các cuộc đàm phán để biến cuộc so tài giữa cả hai trở nên một trong những trận đấu có lợi nhuận khủng nhất mọi thời đại.

Gần đây, cựu võ sĩ quyền Anh Oscar De La Hoya từng lên tiếng phản đối cuộc chiến giữa McGregor và Mayweather, khi cho rằng điều này có thể phá hỏng môn quyền anh mãi mãi.

Tuy nhiên, Mike Tyson - huyền thoại của làng quyền anh lại không nghĩ vậy. "Tôi không tin rằng trận đấu này có thể làm xấu đi hình ảnh của bộ môn quyền anh. Chỉ có điều là McGregor sẽ trở thành trò cười nếu thi đấu với Mayweather trên sàn quyền anh," Tyson chia sẻ trên kênh Sirius XM 93.

mc

Mike Tyson khẳng định McGregor không có bất kỳ cơ hội nào để đánh bại Floyd Mayweather nếu trận đấu tỷ đô thật sự diễn ra.

Cựu tay đấm 50 tuổi dần trở thành một fan hâm mộ của UFC trong vài năm qua, nhưng điều đó cũng không thể giúp McGregor có được niềm tin chiến thắng nơi huyền thoại làng quyền anh, nếu trận chiến với "độc cô cầu bại" thật sự diễn ra.

"McGregor không thể giành chiến thắng trong một trận đấu quyền anh," Tyson khẳng định.

Dù nhận định McGregor "bít cửa" thắng trước Mayweather, song cựu tay đấm người Mỹ tin rằng hàng triệu người sẽ dốc hầu bao để chứng kiến trận đấu này: "Nếu hai người họ đối đầu, người hâm mộ sẽ sẵn sàng trả tiền để được thưởng thức trận đấu này,"

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:07 03/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục