"Máy giao bóng" John Isner giành chức vô địch

02:02 Thứ ba 01/08/2017

TinTheThao.com.vnJohn Isner là một trong những tay vợt cao nhất thế giới, nên dễ hiểu khi sở trường của anh là những cú giao bóng khủng khiếp.

tennis (5)

 Isner vô địch nhờ khả năng giao bóng sấm sét. Ảnh: Internet.

Tại giải quần vợt Atlanta Open, tay vợt người Mỹ John Isner đã đánh bại đối thủ đồng hương Ryan Harrison sau 2 set với cùng tỷ số 7-6(7) để lên ngôi vô địch. Đây cũng là lần thứ 4, tay vợt sở hữu chiều cao 2m08 lên ngôi tại giải đấu trên quê nhà.

“Đây là giải đấu tôi yêu thích nhất trong năm”, Isner chia sẻ. “Tôi đã có một trận đấu tuyệt vời”.

Isner là một trong những tay vợt cao nhất thế giới, nên dễ hiểu khi sở trường của anh là những cú giao bóng khủng khiếp. Trong trận đấu này, anh đã tung ra tổng cộng 23 cú ace.

Cũng ở giải đấu này, ở nội dung đôi nam, anh em nhà Bryan đã lên ngôi vô địch, sau khi đánh bại cặp Wesley Koolhof của Hà Lan và Artem Sitak của New Zealand với tỷ số 6-3, 6-4, qua đó nâng tổng số lần vô địch tại giải đấu này lên con số 2.

Trong khi đó tại trận chung kết giải quần vợt Thụy Điển mở rộng, cựu số 1 thế giới Carolina Wozniacki đã không thể lên ngôi vô địch sau khi để thua trước tay vợt hạng 56 thế giới Katerina Siniakova.

Trong trận đấu này, cả 2 tay vợt đều phải nhờ tới sự trợ giúp của các nhân viên y tế. Wozniacki gặp chấn thương cổ tay trái, còn đối thủ của cô bị đau cánh tay phải. Dù có khởi đầu tốt hơn nhưng Wozniacki đã không thể bảo vệ được lợi thế và đành phải nhận thất bại sau 2 set với tỷ số 6-3, 6-4.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 02:00 01/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục