Malaysia ba trận chưa biết thắng

23:33 Thứ tư 14/11/2012

Sau hai thất bại trước Việt Nam và Thái Lan, ĐKVĐ Đông Nam Á Malaysia đặt rất nhiều hy vọng ở cuộc tiếp đón Hồng Kông Trung Quốc trên sân nhà. Thế nhưng, rốt cuộc đoàn quân của HLV Rajagobal vẫn không thể giành được chiến thắng.

Sử dụng đội hình mạnh nhất với bộ đôi tiền đạo Safee Sali và Norsharul Idlan Talaha trên hàng tấn công, Malaysia chơi rất nỗ lực ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Safee Sali ghi bàn dẫn điểm nhưng Malaysia không thể thắng. Ảnh: AFF

Tuy nhiên, sau 45 phút đầu tiên, họ vẫn phải chấp nhận tỷ số hòa 0-0.

Sang hiệp 2, Malaysia mới phá vỡ được thế quân bình của trận đấu. Phút 58, Safee Sali đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho Malaysia từ đường chuyền của Amar Rohidan.

Phút 80, Hồng Kông Trung Quốc chỉ còn chơi với 10 người trên sân sau khi Lee Chi Ho phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Những tưởng, đây sẽ là lợi thế giúp Malaysia có thể giành chiến thắng đậm đà hơn nhưng rốt cuộc, kịch bản may mắn đó đã không xảy ra.

Phút 88, Lam Kok Hei tận dụng tình huống phối hợp không ăn ý giữa Aidil Zafuan Abdul Razak và thủ môn Khairul Fahmi Che Mat để ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Hồng Kông Trung Quốc.

Ba trận liền không thắng, Malaysia có giai đoạn khởi động không như mong muốn cho hành trình bảo vệ ngôi vương của mình.
Chí Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục