Long An sa thải HLV Ngô Quang Sang, có thể tái hợp Calisto

15:43 Thứ ba 21/02/2017

CLB Long An đã đưa ra hàng loạt quyết định liên quan đến vụ bê bối trên sân Thống Nhất.

Trưa 21/2, trước khi phải nhận án phạt từ VFF, BLĐ Long An đã quyết định sa thải HLV trưởng Ngô Quang Sang vì đã không thể kiểm soát được hành vi của các cầu thủ trên sân. Hiện tại, Long An đang tìm kiếm HLV mới để thay thế ông Sang dẫn dắt đội trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

 - Bóng Đá

 HLV Ngô Quang Sang chính thức bị Long An sa thải. Ảnh: Đình Viên.

Bên cạnh HLV Ngô Quang Sang, đội trưởng Huỳnh Quang Thanh cầu thủ đã có những phản ứng thiếu tích cực trên sân và không có động thái ngăn chặn các đồng đội để tránh sự cố. Trước đó, giám đốc kỹ thuật Huỳnh Ngọc San và Chủ tịch CLB Võ Thành Nhiệm cũng đã nộp đơn xin từ chức nhưng vẫn phải chờ sự đồng ý của Hội đồng quản trị Công ty cổ phần bóng đá Long An.

Trước mắt, ông Nguyễn Môn sẽ được Long An bổ nhiệm lên làm Chủ tịch CLB thay cho ông Võ Thành Nhiệm và có thể, đội bóng chủ sân Tân An sẽ tái hợp với “thầy phù thủy” người Bồ Đào Nha, Henrique Calisto vì mối quan hệ mật thiết giữa đội bóng này với cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2008.

 - Bóng Đá

 Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam, Henrique Calisto có thể tái hợp đội chủ sân Tân An.

Đây là những hành động cứng rắn của BLĐ Long An trong nỗ lực tìm lại danh dự cho đội bóng này sau vết nhơ trong trận gặp TP.HCM. Những hình ảnh phản cảm đó không chỉ làm xấu hình ảnh của bóng đá Việt Nam đối với quốc tế, nó còn làm cho người hâm mộ nước nhà không còn niềm tin với những người làm bóng đá Việt Nam.

Cũng liên quan đến vụ bê bối trên sân Thống Nhất, dự kiến trong chiều nay, Ban lãnh đạo VFF sẽ chính thức đưa ra quyết định kỷ luật đối với CLB Long An. Một án phạt rất nặng đang lơ lửng trên đầu của đội bóng miền Tây Nam Bộ khi Bộ VH-TT&DL đã có công văn yêu cầu VPF và Liên đoàn bóng đá Việt Nam phạt nặng CLB này.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 14:01 21/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục