Kyrgios há hốc mồm trước cú đánh "ảo diệu" của Federer

10:54 Thứ hai 03/09/2018

TinTheThao.com.vnNick Kyrgios không thể tin vào mắt mình sau khi chứng kiến Roger Federer ghi điểm với tuyệt tác "vẽ" đường bóng vòng qua lưới.

Đã không có bất ngờ nào xảy ra trong trận đấu giữa Roger Federer với Nick Kyrgios ở vòng 3 US Open. Bằng bản lĩnh và kinh nghiệm vượt trội, tay vợt số 2 thế giới khiến đối thủ gác vợt sau 3 set với tỷ số 6-4, 6-1, 7-5.

Trong cuộc so tài với Kyrgios, Federer khiến khán giả có mặt tại Arthur Ashe và chính đối thủ phải "mắt tròn mắt dẹt" vì "ma thuật" của mình. Theo đó, trong một tình hướng ở game 7 của set 3, tay vợt người Úc tưởng chừng ghi điểm sau cú bỏ nhỏ cực hiểm hóc. Song, "tàu tốc hành" đã "vẽ" đường bóng vòng qua lưới để rồi rơi vào vị trí không thể chống đỡ.

kyrgios

 Kyrgios há hốc mồm trước cú đánh "ảo diệu" của Federer.

Phát biểu về cú đánh đầy vi diệu, Federer cho hay: "Đây chắc chắn là pha bóng độc nhất vô nhị trong sự nghiệp của tôi. Bạn sẽ không có cơ hội để thực hiện những quả đánh như vậy khi tập luyện, lưới rất xa và sân thì lại hẹp. Bạn không thể tập luyện cú đánh kiểu như vậy. Nó chỉ có thể xảy ra trên những sân đấu lớn."

Với Kyrgios, hạt giống số 30 của US Open tỏ ra hạnh phúc vì được chiêm ngưỡng tuyệt tác của người đàn anh. "Quả đánh đó gần như là không tưởng. Nhiều lần trong trận đấu tôi muốn anh ấy thực hiện những cú đánh tương tự vậy và cuối cùng tôi đã đạt được mong muốn. Nếu một tay vợt nào khác làm nên tuyệt tác như vậy trước tôi, tôi có lẽ sẽ không vui vẻ gì. Song, đây là Federer," trai hư làng quần vợt chia sẻ.

Vượt qua Kyrgios, Federer sẽ tiếp tục chạm trán một tay vợt người Australia là John Milman. Nếu vượt ải Milman, "tàu tốc hành" nhiều khả năng sẽ đối đầu Novak Djokovic tại tứ kết. Với Nole, nhà vô địch Wimbledon 2018 sẽ đụng độ tay vợt người Bồ Đào Nha Joao Sousa ở vòng 4.

Highlights Federer vs Kyrgios:

Bảo Bảo | 10:13 03/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục