Serena thắng dễ cô chị Venus tại vòng 3 Mỹ mở rộng

11:39 Thứ bảy 01/09/2018

Cuộc đại chiến thứ 30 giữa hai chị em nhà Williams diễn ra không kịch tính khi cô em Serena tỏ ra quá mạnh và thắng áp đảo 6-1, 6-2 để vào vòng 4 Mỹ mở rộng.

Trận đấu nhận được nhiều sự chú ý nhất tại vòng 3 Mỹ mở rộng năm nay giữa Serena Williams và Venus Williams đã diễn ra không được hấp dẫn như kỳ vọng, bởi cô em Serena tỏ ra quá mạnh.

Venus nhập cuộc khá chậm khi cô phải cứu hai break point ngay trong game cầm giao bóng đầu tiên, và đó cũng là game đấu duy nhất mà tay vợt 38 tuổi này có được trong set 1. Serena, dù là tay vợt có thứ hạng thấp hơn, nhưng cô đã chơi vô cùng ấn tượng. Bà mẹ một con này có được 2 break để thắng liền 5 game và kết thúc set 1 với phần thắng 6-1 nghiêng về mình.

serena

 Serena tỏ ra quá mạnh so với người chị Venus. Ảnh: Getty Images.

Sang set 2, thế trận không có nhiều thay đổi khi cô em nhà Williams tấn công như vũ bão. Rất nhanh chóng, Serena dẫn trước tới 5-1. Những nỗ lực của Venus ở thời điểm cuối trận chỉ giúp cô có thêm được một game thắng trước khi nhận thất bại 2-6.

Sau 72 phút thi đấu, Serena Williams đã có chiến thắng 6-1, 6-2 trước cô chị Venus để ghi tên mình vào vòng 4. Tại đây, đối thủ của Serena sẽ là tay vợt Kaia Kanepi người Estonia.

Sau trận đấu, Serena chia sẻ: "Đây là trận đấu tốt nhất của tôi kể từ khi trở lại thi đấu. Tôi đã tập luyện chăm chỉ và hy vọng mọi thứ sẽ tiếp tục được đền đáp".

venus

 Hai chị em ôm nhau sau trận đấu. Ảnh: Getty Images.

Khi được hỏi về cô chị, Serena bày tỏ: "Chị ấy là người bạn thân nhất của tôi. Chị dường như là cả thế giới đối với tôi. Thật chẳng dễ gì mỗi khi gặp nhau, nhưng đây là một giải đấu".

Ở trận đấu diễn ra trước đó, nhà đương kim vô địch Sloane Stephens có chiến thắng 6-3, 6-4 trước cựu số 1 thế giới Victoria Azarenka, hạt giống số 7 Elina Svitolina cũng giành thắng lợi sau hai set cùng với tỷ số 6-4 trước tay vợt người Trung Quốc Qiang Wang.

Tại nội dung của nam, hạt giống số 1 Rafael Nadal đã trải qua trận đấu vô cùng vất khi khi cần đến 4 set đấu và 4 giờ 24 phút mới có thể vượt qua Khachanov với các tỷ số 5-7, 7-5, 7-6 (7) và 7-6 (3). Các tay vợt hạt giống khác như Kevin Anderson, Dominic Thiem hay Milos Raonic dù gặp khó khăn nhưng cũng có chiến thắng để đi tiếp vào vòng 4.

stats

 

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 11:15 01/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục