Kyrgios gặp Zverev: Cuộc chiến giữa hai thiên tài tương lai

21:13 Thứ năm 30/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnKyrgios và Zverev mới chỉ gặp nhau duy nhất một lần với chiến thắng nghiêng về Kyrgios.

zverev-kyrgios-roland-garros-2016

 Kyrgios và Zverev mới chỉ gặp nhau một lần duy nhất. Ảnh: Internet.

Nick Kyrgios và Alexander Zverev đang là những tay vợt 9x có màn trình diễn vô cùng ấn tượng ở Miami Masters 2017. Ở vòng ba và vòng bốn, Zverev đã gây sốc khi lần lượt đánh bại hai đàn anh John Isner và Stan Wawrinka - những tay vợt kinh nghiệm đầy mình ở hệ giải Masters 1000.

Trong khi đó, Kyrgios cũng gây tiếng vang lớn khi hạ Ivo Karlovic và mới nhất là David Goffin. Chưa rõ hành trình của hai tay vợt nói trên sẽ ra sao ở những vòng đấu tiếp theo, chỉ biết là họ đã nhận được nhiều sự tán dương từ giới chuyên môn với những gì đã làm được.

Lá thăm may rủi đưa Kyrgios và Zverev gặp nhau ngay từ tứ kết và hôm nay họ sẽ tranh vé đi tiếp trong trận đấu được mệnh danh là "cuộc chiến của những thiên tài trong tương lai."

Theo thống kê, Kyrgios và Zverev mới gặp nhau một lần duy nhất và đó là trận đấu diễn ra ở Indian Wells mới đây. Kyrgios khi đó xuất sắc thắng chỉ sau hai ván với tỷ số 6-3, 6-4. Dù vậy, Kyrgios có lẽ không quên rằng Zverev vừa đánh bại hạt giống số một Stan Wawrinka bằng cuộc lội ngược dòng thuyết phục. Trận đấu thứ hai giữa họ nhiều khả năng sẽ chỉ khép lại sau ba ván.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 21:15 30/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục