Khán giả Bình Dương "vượt rào" chúc mừng chiến thắng của HAGL

21:37 Chủ nhật 19/02/2017 | 3

Rất bất khi HAGL giành chiến thắng 1-0 trước chủ nhà Becamex Bình Dương có khá đông người hâm mộ bóng đá đất Thủ nán lại chúc mừng chiến thắng của thầy trò HLV Quốc Tuấn.

 - Bóng Đá

Sau khi trong tài chính Công Khanh nổi tiếng còi kết thúc trận đấu, HAGL giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước chủ nhà Becamex Bình Dương, rất bất ngờ khi có hàng ngàn khán giả của đội nhà nán lại khán đài A để chúc mừng chiến thắng của đội bóng phố núi. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Cuộc đối đầu giữa HAGL và Becamex Bình Dương diễn ra trên sân Gò Đậu, sau 5 vòng đấu HAGL chỉ có được 4 điểm, vậy nên dù thi đấu trên sân khách nhưng các cầu thủ HAGL vẫn rất quyết tâm để cải thiện vị trí của mình. Ảnh: Đình Viên. 

 - Bóng Đá

 Bên phía chủ nhà Becamex Bình Dương cũng thể hiện sự quyết tâm rất lớn, họ liên tiếp chơi áp sát các cầu thủ HAGL ngay từ giữ sân. Tình huống Công Phượng bị các càu thủ Becamex Bình theo rất sát ngay khi nhận bóng từ đồng đội. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Trên hàng công HLV Trần Bình Sự vẫn bố trí Anh Đức và Sunday đá cao nhất, tuy nhiên một ngày mà hàng thủ HAGL chơi quá xuất sắc, bộ đôi tiền đạo của đội nhà đều tít ngòi. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Như thường lệ bên phía HAGL nhưng cái tên như Văn Thanh, Văn Toàn và A Hoàng vẫn thi đấu rất ấn tượng, nếu chính xác hơn A Hoàng đã có bàn thắng mở tỉ số cho HAGL ở trong 45 phút đầu tiên. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

Bất phân thắng bại sau 45 phút đầu tiên, bước sang hiệp hai HLV Trần Quốc Tuấn đã có những sự thay đổi người hợp lý, tạo sức ép mạnh mẽ về phía đội khách Becamex Bình Dương. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Không ai khác chính Châu Ngọc Quang người vào thay Công Phượng trong hiệp hai đã mang đến sự đột biến trong lối chơi của đội bóng áo trắng. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Phút 88, từ một pha dốc bóng cực kỳ mạnh mẽ của Hồng Duy đi qua hai hậu vệ Bình Dương căng ngang để Văn Thanh dứt điểm chéo góc mở tỉ số 1-0 cho HAGL. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của trưởng đoàn Tấn Anh bên phía HAGL sau bàn thắng mở tỉ số của đội nhà. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Dù Bình Dương rất nỗ lực trong những phút còn lại của trận đấu, tuy nhiên HAGL vẫn bảo vệ thành công chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân Gò Đậu. Công Phượng chia sẻ niềm vui với đội nhà. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Như vậy với 3 điểm có được trước Becamex Bình Dương, CLB HAGL từ vị trí áp chót đã leo lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Ngược lại trắng tay trước HAGL thầy trò HLV Trần Bình Sự tụt xuống vị trí thứ 10. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Trận đấu kết thúc HAGL giành chiến thắng 1-0 trên sân Gò Đậu trước Becamex Bình Dương. Tuy nhiên, không ít cầu thủ, ban huấn luyện HAGL bất ngờ với hàng ngàn khán giả đất Thủ nán lại chúc mừng chiến thắng của đội bóng phố núi. Một khán giả ở khán đài A chèo qua hàng dào để được chụp hình với cầu thủ HAGL. Ảnh: Đình Viên. 

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 20:30 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục