Kal Yafai đau hết cả tay vì "bán hành" cho đối thủ

11:17 Thứ hai 15/05/2017

TinTheThao.com.vnSự lỳ lợm của Suguru Muranaka khiến cho Kal Yafai phải đổ mồ hôi hột mới có thể bảo vệ thành công đai WBA super-flyweight.

Trước cuộc đụng độ với Suguru Muranaka, Kal Yafai được đánh giá cao hơn hẳn và sự chênh lệch này nhanh chóng thể hiện ngay từ những hiệp đầu tiên của trận đấu. Theo đó, sức tấn công mạnh mẽ đến từ những cú móc trái của nhà vô địch WBA super-flyweight khiến tay đấm người Nhật Bản xém chút đo sàn ngay hiệp 2. Thế trận sau đó diễn ra một chiều với sự áp đảo hoàn toàn của Kal Yafai.

kal-yafai-suguru-muranaka-boxing

 Suguru Muranaka gồng mình chịu trận trước Kal Yafai. 

Tưởng chừng Muranaka sẽ gục ngã sau cú đấm trực diện của nhà vô địch người Anh ở hiệp 7 và 8. Tuy nhiên, tay đấm người Nhật Bản đã khiến cho các CĐV Kal Yafai phải nản lòng khi vẫn hiên ngang đứng vững.

Sự lỳ lợm của Muranaka khiến Kal Yafai bất lực trong việc tìm kiếm chiến thắng bằng knock-out, và buộc trận đấu phải phân định thắng thua bằng tính điểm sau 12 hiệp bất phân thắng bại.

Sau cùng, thắng lợi chung cuộc nghiêng về phía nhà vô địch WBA super-flyweight khi cả 3 trọng tài đều chấm điểm cao hơn cho tay đấm 27 tuổi này (118-108 119-107 119-107).

Phát biểu sau khi bảo vệ đai thành công, Yafai chia sẻ: "Đầu Muranaka cứng như sắt và nó khiến tôi đau hết cả tay. Anh ấy đã khiến tôi phải trổ hết mọi tài năng của mình. Tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm để khắc phục điểm yếu và cải thiện bản thân."

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:00 15/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục