Huy Hoàng có thể bị Sông Lam Nghệ An phạt 3 triệu đồng

09:25 Thứ tư 12/09/2012

Chiều qua (7/9), phía SLNA đã có cuộc họp bất thường để sớm đưa ra hình thức kỷ luật với Huy Hoàng.

Huy Hoàng có thể thở phào nếu SLNA xử phạt theo quy định của CLB. Ảnh: Kỳ Lân.

Dù chưa đưa ra mức án phạt nội bộ với trung vệ Huy Hoàng sau hành vi “Lái xe ôtô với nồng độ rượu quá quy định cho phép”, tuy nhiên gần như chắc chắn, Huy Hoàng không bị xử nặng bởi trong quy định xử phạt của CLB SLNA, tội “uống rượu” chỉ bị phạt tiền.

Trong quy định xử phạt của SLNA có ghi rõ: “Nếu là lần đầu tiên cầu thủ có hành vi uống rượu tới mức mất kiểm soát sẽ bị phạt 3 triệu đồng, nếu là lần thứ hai sẽ bị phạt 13 triệu đồng và nếu là lần thứ 3 sẽ bị đuổi khỏi đội một, xuống tập cùng đội trẻ”.

Theo đó, với lỗi “say rượu, mất kiểm soát” - một tội không quá nặng trong quy định sử phạt của SLNA, Huy Hoàng chỉ bị xử phạt 3 triệu đồng.

HLV Hữu Thắng khẳng định đây là lần đầu tiên Huy Hoàng vi phạm quy định của CLB về việc say rượu. Ông Thắng lý giải kỹ hơn: “Có thể là trước đây anh ta cũng uống rượu, và có thể là trong những lần đó, cũng có lần vượt quá mức cho phép, nhưng vấn đề là chúng tôi không phát hiện được”.

Trong khoảng vài ngày tới, khi mọi chuyện đuợc kết luận chính thức, Công ty cổ phần bóng đá SLNA sẽ ra quyết định kỷ luật với Huy Hoàng. Nhưng gần như mức phạt chỉ ở mức 3 triệu đồng, hoặc nặng hơn là 13 triệu đồng.

Thế Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục