Hùng Dũng "đọc vị" Công Phượng, chỉ ra điểm yếu của người đàn em

20:44 Thứ năm 27/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã chỉ ra điểm yếu của người đàn em Nguyễn Công Phượng.

CLB Hà Nội hiện đang tập trung chuẩn bị cho trận đấu tranh Siêu Cúp 2019 với CLB TP.HCM. Với tư cách đương kim vô địch V-League và Cúp Quốc gia, đội bóng Thủ đô đang hướng đến danh hiệu đầu tay ở năm 2020.

Hùng Dũng

Hùng Dũng đọc vị điểm yếu của Công Phượng.

Nói về cầu thủ nguy hiểm nhất ở CLB TP.HCM, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những nhận định trên Sport5: "Có thể thấy Nguyễn Công Phượng là tiền đạo nguy hiểm. Có vẻ anh ấy hợp với đất Sài Gòn hơn, điểm mạnh của Phượng là rê dắt bóng, có bản năng của một sát thủ, dứt điểm rất tốt. Tuy nhiên, có lẽ điểm yếu của anh ấy chỉ là đôi khi hơi rườm rà và tự tin thái quá thôi. Để Công Phượng chơi gần cầu môn sẽ rất nguy hiểm.

CLB Hà Nội sẽ "chăm sóc" Công Phượng kỹ lưỡng, những người bạn thân như Đức Huy hay Duy Mạnh sẽ biết làm gì để ngăn cản cậu ấy.

Ở trận đấu này, khán giả sẽ không được vào xem trận đấu, nhưng tôi biết có rất nhiều người xem trận đấu qua TV, vì thế, chúng tôi sẽ cố gắng để chơi một trận đấu hay nhất và đẹp nhất."

Trước thềm trận đấu với Á quân V-League 2019, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đón nhận thông tin không mấy vui vẻ đến từ Nguyễn Quang Hải. Tiền vệ sinh năm 1997 vẫn đang tập riêng và chưa bình phục hẳn chấn thương.

Đăng Huy | 20:14 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục