HLV tuyển Tây Ban Nha khen ngợi sao Chelsea

19:59 Thứ sáu 06/09/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Roberto Moreno rất hài lòng sau màn trình diễn xuất sắc của thủ thành Kepa.

Sau chiến thắng khá vất vả với tỉ số 2-1 trên sân của Romania tại vòng loại Euro 2020, HLV trưởng tuyển Tây Ban Nha - Roberto Moreno đã có những lời khen ngợi với thủ thành Kepa Arrizabalaga. Thủ thành sinh năm 1994 đã có màn thể hiện xuất sắc với những pha cứu thua ở cuối trận, giúp La Roja giành trọn vẹn 3 điểm khi ra về.

Moreno nói sau trận đấu: "Chúng tôi rất hài lòng với Kepa. Anh ấy đã làm rất tốt, nhưng đó là những gì chúng ta hoàn toàn có thể thấy từ cả ba thủ môn. Chúng tôi rất hài lòng khi anh ấy giúp đội thoát khỏi bàn thua ở những phút cuối trận. Cũng giống như những cầu thủ khác, anh ấy làm tốt công việc của mình mỗi khi ở trên sân."

HLV tuyển Tây Ban Nha khen ngợi sao Chelsea - Bóng Đá

 Kepa cạnh tranh sòng phẳng vị trí chính thức với đàn anh David de Gea.

Ở trận đấu này, đội tuyển Tây Ban Nha đã phải trải qua những thời khắc rất khó khăn khi chỉ chơi với 10 người sau khi tiền đạo Fernando Llorente phải nhận thẻ đỏ. Thế nhưng họ vẫn đứng vững tới phút cuối cùng nhờ sự xuất sắc của Kepa, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng đấu của mình.

Còn đối với Kepa, với màn trình diễn ổn định, anh đã củng cố vị trí số 1 trong khung gỗ ở tuyển Tây Ban Nha. Đây đã là lần thứ 4 liên tiếp anh bắt chính và đẩy David de Gea của Man United lên băng ghế dự bị.

Đức Lộc | 19:08 06/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục