HLV trưởng Hà Nội FC nói gì trước trận đấu với Sài Gòn FC?

22:37 Thứ tư 12/06/2019

HLV Chu Đình Nghiêm đã có những đánh giá về đối thủ Sài Gòn FC trước thềm cuộc đụng độ thuộc khuôn khổ vòng 13 V-League 2019.

HLV Chu Đình Nghiêm lo lắng phong độ hiện tại của Quang Hải, Văn Hậu.

Chia sẻ về tình hình nhân sự trước trận đấu với Sài Gòn FC tại vòng 13 V-League 2019, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, hiện tại lực lượng của Hà Nội FC chắc chắn không có Duy Mạnh và Đình Trọng do chấn thương và đủ 3 thẻ vàng. Trong khi đó Văn Quyết đã hồi phục chấn thương.

 - Bóng Đá

 HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá cao đối thủ Sài Gòn FC tại vòng 13 V-League. Ảnh: Minh Anh.

“Các cầu thủ của Hà Nội FC lên tuyển rất nhiều tại King’s Cup, khi phải thi đấu liên tục 2 trận như vậy sẽ bị quá tải. Quang Hải và Văn Hậu ngày mai vì con người tôi sẽ có sự điều chỉnh để cho các bạn ấy hồi phục. Như các bạn biết thời gian vừa rồi các CLB khác có thời gian nghỉ nhưng Hà Nội FC thì không được nghỉ khi phải thi đấu rất nhiều từ các đội tuyển, AFC Cup và V-League, thi đấu liên tục dẫn đến quá tải, sự hưng phấn với quả bóng không còn nhiều.” HLV Chu Đình Nghiêm nói.

Đánh giá về đối thủ Sài Gòn trong trận đấu ngày mai, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng: “Với Hà Nội FC khi gặp Sài Gòn FC thì luôn gặp khó khăn, ở mùa giải trước Hà Nội FC thi đấu thăng hoa như vậy nhưng vẫn để thua 1 trận và thắng được 1 trận."

“Sài Gòn FC có nhiều cầu thủ trưởng thành từ lò của Hà Nội, nên các cầu thủ của Sài Gòn FC rất hiểu lối chơi của Hà Nội và rất nhiệt huyết trong trận đấu. Đấy là cái kị dơ của các đội bóng vì thế Hà Nội FC sẽ gặp rất nhiều khó khăn.” HLV Chu Đình Nghiêm chốt lại.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Sài Gòn FC tại vòng 13 V-League 2019 sẽ được diễn ra vào lcus 19 giờ ngày 13/6 trên sân vận động Hàng Đẫy.

Minh Anh | 22:00 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục