HLV SLNA: Chúng tôi quyết tâm hạ HAGL trên sân nhà

08:56 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnTrước trận tiếp đón HAGL ở vòng 13 V-League 2019, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA đã có những chia sẻ về mục tiêu của toàn đội.

Trở lại sau kỳ nghỉ để các tuyển thủ Việt Nam tập trung đá King's Cup 2019, V-League trở lại với vòng đấu thứ 13 trước khi bước vào thời gian nghỉ giữa mùa giải. Tại vòng đấu này, một trong những trận cầu tâm điểm chính là cuộc đối đầu giữa chủ nhà SLNA và HAGL trên sân Vinh.

HLV SLNA: Chúng tôi quyết tâm hạ HAGL trên sân nhà - Bóng Đá

 HLV Nguyễn Đức Thắng quyết tâm giành chiến thắng trước HAGL trong trận đấu chiều nay (16/06).

Chủ nhà SLNA đang có dấu hiệu chững lại sau chuỗi 6 trận bất bại với 1 trận thua (CLB TP.HCM, vòng 11) và 1 trận hoà (Sài Gòn FC, vòng 12). Thế nên, quyết tâm của đội bóng "quê choa" trong trận đấu tới không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng cho hay: "HAGL đang có phong độ tốt từ khi họ đổi HLV. Với nền tảng kỹ thuật tốt của các cầu thủ nên lối đá phòng ngự phản công của họ rất sắc sảo và ẩn chứa nguy hiểm.

Tuy nhiên, ngoài điểm mạnh đó họ vẫn còn nhiều điểm yếu và chúng tôi sẽ tập trung vào đó để khai thác. Tôi đã tìm ra phương pháp để chọn lối chơi, nhưng không thể tiết lộ trước trận được. Trong bóng đá không nói trước được điều gì, nhưng khát khao chiến thắng thì bất cứ đội bóng nào cũng mong muốn và SLNA ở trận đấu này không là ngoại lệ."

Nói về tình hình lực lượng của đội chủ sân Vinh, HLV 42 tuổi cho hay: "Chấn thương của Phan Văn Đức tái phát và cậu ấy sẽ không thể ra sân ở trận đấu này. Giai đoạn 2, SLNA sẽ bổ sung thêm ngoại binh ở vị trí tiền đạo. Nhưng hiện tại đội chưa chọn được ai."

Trận đấu giữa chủ nhà SLNA và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h00 hôm nay (16/06).

Đăng Huy | 08:26 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục