HLV Lee Tae-hoon: “HAGL tôn trọng nhưng không e ngại bất cứ đội bóng nào”

14:11 Thứ bảy 04/05/2019

Sau 2 tuần nắm giữ ghế nóng, HLV Lee Tae-hoon chia sẻ HAGL sẵn sàng đối đầu các đội bóng ở V-League, họ tôn trọng nhưng không e ngại bất cứ đối thủ nào.

Như vậy, với hai tuần trên cương vị HLV trưởng HAGL, hiện các cầu thủ đã tiếp thu bài tập và chiến thuật khá tốt từ chiến lược gia người Hàn Quốc Lee Tae-hoon.

HLV Lee Tae-hoon: “HAGL tôn trọn nhưng không e ngại bất cứ đội bóng nào” - Bóng Đá

HLV Lee Tae-hoon sẵn sàng cùng HAGL đối đầu với các đội bóng mạnh ở V-League. Ảnh: Đình Viên. 

Các cầu thủ đã tuân thủ chiến thuật và tư duy, quy tắc chơi bóng khá tốt những ngày qua. Các cầu thủ HAGL là những người có khả năng, thông minh và tiến bộ rất nhanh. Tôi tin đây là cơ sở để xây dựng một đội bóng, một tập thể mạnh trong tương lai. Với những gì HAGL đang có, chúng tôi tôn trọng tất cả các đối thủ những sẽ không e ngại khi đối đầu với họ,” HLV Lee Tae-hoon chia sẻ sau 2 tuần nắm giữ ghế nóng đội bóng phố núi.

Nói rõ hơn về mục tiêu của đội bóng, ông Lee cho biết thêm: “Tôi đến đây làm việc và có hợp đồng với HAGL nên chỉ quan tâm đến công việc của mình ở đây. Những cầu thủ HAGL chơi cho đội bóng khác tôi chưa có thời gian quan tâm nhiều lắm. Trước mắt, chỉ tập trung vào công việc ở HAGL. Trước đó, họ có những cầu giỏi, chất lượng (Xuân Trường – Công Phượng) là điều tốt nhưng hiện tại tôi hài lòng về mặt nhân sự của đội bóng.”

HLV Lee Tae-hoon: “HAGL tôn trọn nhưng không e ngại bất cứ đội bóng nào” - Bóng Đá

Nhiều gương quen thuộc của HAGL sẽ trở lại ở vòng 8 khi đội bóng phố núi tiếp đón Nam Định. 

Nhìn nhận về những đối thủ HAGL từng chạm trán và chuẩn bị đối đầu, ông thầy người Hàn Quốc khẳng định ngắn gọn: “HAGL luôn sẵn sàng đối đầu với tất cả mọi đội bóng. HAGL là một câu lạc bộ nổi tiếng, là một đội bóng mạnh. Tập thể ban huấn luyện đang từng ngày cố gắng xây dựng HAGL trở thành một đội bóng hoàn thiện hơn

Dù có đối đầu với đối thủ nào, đội bóng đó là đội mạnh, trung bình hay yếu thì chúng tôi luôn sẵn sàng và chuẩn bị thật tốt cho mỗi trận đấu. Tôi tôn trọng mọi đối thủ sẽ gặp trong tương lai và chắc chắn, mục tiêu của chúng tôi là không e ngại và hướng đến một kết quả có lợi nhất.”

Phương Nam | 12:45 04/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục