HLV Lee Tae-hoon: “HAGL cần 5 đến 6 điểm để trụ hạng”

21:52 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnThất bại 1-3 trên sân Thống Nhất trước Sài Gòn FC, HAGL trở lại nhóm cầm đèn đỏ, con đường phía trước đối với đội bóng phố núi vô cùng khó khăn.

Chia sẻ sau trận thua 1-3 của HAGL trên sân Thống Nhất, HLV Lee Tae-hoon cho hay: "Trận đấu ngày hôm nay cầu thủ của tôi đã cố gắng hết sức, kết quả không như mong muốn. Có rất nhiều lý do, trời mưa sân trơn bóng ướt nên họ không chơi được kỹ thuật như mong muốn. Chúng tôi không có được lực lượng ngoại binh tốt so với Sài Gòn FC. Hơn nữa, trong đội có những thói quen không tốt trước đây, điều đó ảnh hưởng đến vấn đề hiện tại của đội bóng. Tất nhiên chúng tôi cần phải có thời gian để sửa chữa."

HLV Lee Tae-hoon:  - Bóng Đá

Dù rất cố gắng nhưng HAGL vẫn nhận thất bại 1-3 trên sân Thống Nhất. Ảnh: Đình Viên.

Nói về những hạn chế của HAGL trong trận đấu gặp Sài Gòn FC, ông thầy người Hàn Quốc cho biết thêm: “Các cầu thủ HAGL thường quen với lối chơi kiểm soát bóng lâu rồi, điều này cần phải thay đổi. Thực tế, trong bóng đá cần có sự linh hoạt, khi cần thiết phải chơi nhanh, lúc thì phải có bóng dài, không nên cứng nhắc theo một lối chơi nhất định đã được định hình từ lâu. Lúc này họ cũng đã có những sự thay đổi, nhưng để tốt hơn thì cần phải có thời gian.” HLV Lee Tae-hoon lý giải về những vấn đề mà đội bóng phố núi cần phải thay đổi.

Trắng tay trên sân Thống Nhất, HAGL tiếp cận nhóm cầm đèn đỏ. Chia sẻ về mục tiêu tiếp theo của đội bóng, HLV Lee Tae-hoon cho hay: “HAGL còn 3 trận đấu nữa, nên cơ hội tránh khỏi trận play-off vẫn còn với chúng tôi. Chỉ cần trong 3 trận tiếp theo chúng tôi giành được từ 5 đến 6 điểm thì sẽ tránh được trận đấu play-off. Tôi tin vào điều đó. Tôi tin cầu thủ của mình họ sẽ làm được. Toàn đội từng người đang dồn toàn sức cho mục tiêu trụ hạng. Với HAGL trận nào chúng tôi cũng cần điểm để vượt qua được khó khăn.”

HLV HAGL chỉ ra điều thiệt thòi lớn nhất trước trận tiếp CLB Hà Nội - Bóng Đá

HLV Lee Tae-hoon vẫn tin tưởng HAGL đủ sức để trụ hạng ở mùa giải năm nay. Ảnh: Đình Viên.

HAGL thường có sự thay đổi về “thuyền trưởng” ở cuối mùa giải, tuy nhiên khi phóng viên đặt câu hỏi về vấn đề này, ông thầy người Hàn Quốc giải thích: "Tôi không muốn đổ lỗi cho bất cứ nguyên nhân nào, nhưng HAGL gặp vấn đề về ngoại binh ở giai đoạn 2. Nhưng chúng tôi sẽ không từ bỏ, sẽ tiếp tục chiến đấu. Đến giờ phút này tôi không biết ông chủ suy nghĩ như thế nào. Nhưng ban huấn luyện vẫn rất tin tưởng tôi. Dù rằng còn rất ít trận đấu nhưng HAGL sẽ tìm cách để vượt qua giai đoạn khó khăn này.”

Như vậy, sau 23 vòng đấu, HAGL đang có được 26 điểm xếp vị trí thứ 12 trên 14 đội bóng tham dự giải. Ở vòng đấu 24, HAGL sẽ được trở về sân nhà tiếp đón CLB bóng đá Hải Phòng, đây tiếp tục sẽ là trận cầu 6 điểm đối với đội bóng phố núi.

Đình Viên | 21:05 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục