HLV Lê Huỳnh Đức chia tay SHB Đà Nẵng, kết thúc đế chế 1 thập kỷ?

06:39 Thứ hai 08/06/2020

TinTheThao.com.vnNhiều trang báo đưa tin HLV Lê Huỳnh Đức đang đứng trước nguy cơ phải chia tay SHB Đà Nẵng sau thành tích bết bát từ đầu mùa giải 2020.

SHB Đà Nẵng đã có bước chạy đà không như ý ở giai đoạn đầu mùa giải 2020. Trong 5 trận đấu (tính luôn 2 trận Cúp Quốc gia), đội bóng sông Hàn nhận đến 4 thất bại và chỉ thắng 1 trận (trước đại diện Hạng Nhất CLB Huế). Đáng chú ý có trận thua bẽ mặt 1-4 trước Sài Gòn FC ngay trên sân nhà Hoà Xuân ở vòng đấu thứ 2.

HLV Lê Huỳnh Đức chia tay SHB Đà Nẵng, kết thúc đế chế 12 năm? - Bóng Đá

HLV Lê Huỳnh Đức đang cùng SHB Đà Nẵng trải qua giai đoạn khó khăn.

Sau trận thua mới đây  trước SLNA tại Vinh, nhiều thông tin cho rằng, thượng tầng SHB Đà Nẵng đã quyết định nói lời chia tay với HLV Lê Huỳnh Đức. Song Chủ tịch đội bóng Bùi Xuân Hoà đã phủ nhận thông tin nói trên. Trên Bongdaplus, ông Hoà cho biết: "Tôi không nghe, không biết thông tin này. HLV Lê Huỳnh Đức vẫn đang dẫn dắt SHB Đà Nẵng thi đấu tại V-League. Còn ra sao thế nào thì chúng tôi còn phải chờ ý kiến từ cấp trên."

Có thông tin cho rằng, HLV Hoàng Văn Phúc - người từng có thời gian dẫn dắt CLB Quảng Nam sẽ là ứng cử viên thay thế cho HLV Lê Huỳnh Đức.

Trong hơn 10 năm tại vị, cựu tiền đạo của ĐT Việt Nam đã đưa con tàu SHB Đà Nẵng vượt qua nhiều sóng gió và gặt hái những thành tích đáng ngưỡng mộ. Có thể kể đến 2 chức vô địch V-League (2009, 2012), Á quân V-League 2013 và hạng ba V-League 2016.

Đăng Huy | 06:09 08/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục