HLV HAGL chưa rõ tương lai, chờ quyết định từ bầu Đức

20:53 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnHLV Lee Tae-hoon của HAGL hiện tại vẫn chưa thể chốt được tương lai của mình khi vẫn chờ động thái từ bầu Đức.

CLB HAGL đang lâm nguy trong cuộc đua trụ hạng tại V-League 2019. Tình hình càng bi đát thêm khi đội bóng Phố Núi vừa nhận thất bại 1-3 trước Sài Gòn FC tại vòng đấu thứ 23. Trước mắt đoàn quân HLV Lee Tae-hoon là 3 trận đấu cam go và đòi hỏi nhiều cố gắng.

HLV HAGL chưa rõ tương lai, chờ quyết định từ bầu Đức - Bóng Đá

 HLV Lee Tae-hoon vẫn đang tập trung cho cuộc đua trụ hạng của HAGL.

Trước viễn cảnh khó khăn của đội nhà, vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn chưa nghĩ đến tương lai của mình tại HAGL. Trao đổi cùng Zing, cựu trợ lý HLV Park Hang-seo chia sẻ: "CLB tin tưởng, các cầu thủ ủng hộ tôi tối đa đến hết mùa giải. Còn bây giờ tôi cũng không biết bầu Đức quyết định về tương lai mình như thế nào.

Chúng tôi cần thêm thời gian để tìm ra giải pháp vượt qua khó khăn. HAGL cần ít nhất 6 điểm nữa để trụ hạng. Các đối thủ đều mạnh như nhau, V-League đang rất hấp dẫn và quyết liệt. Lợi thế của HAGL sẽ là 2 trận sân nhà."

Tuy nhiên, cựu HLV của ĐT Campuchia cũng chỉ ra thiệt thòi của đội nhà trong cuộc đua trụ hạng: "Một số đội bóng có lúc chơi đến 4 cầu thủ nước ngoài (3 ngoại binh và 1 cầu thủ nhập tịch), trong khi HAGL chủ yếu dùng cầu thủ nội. Đó là một bất lợi nhưng tôi luôn nhắc cầu thủ tuân thủ chiến thuật và kỷ luật trong lối chơi. Nhờ vậy, cầu thủ HAGL thi đấu tích cực."

Đăng Huy | 16:27 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục