HLV HAGL chỉ ra thiệt thòi lớn nhất của đội nhà trong cuộc chiến trụ hạng

11:54 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnHLV Lee Tae-hoon của HAGL đã chỉ ra thiệt thòi lớn nhất của đội nhà so với các đối thủ trong cuộc đua trụ hạng tại V-League 2019.

HAGL đang trong cuộc chạy đua thoát khỏi lưỡi hái tử thần ở 4 vòng đấu cuối cùng V-League 2019. Hiện tại, đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon đang xếp ở vị trí thứ 12 trên BXH với 26 điểm, cách đội xếp áp chót là Thanh Hoá 1 điểm và đội cuối bảng Sanna Khánh Hoà 6 điểm.

HLV HAGL chỉ ra thiệt thòi lớn nhất của đội nhà trong cuộc chiến trụ hạng - Bóng Đá

 HAGL gặp nhiều khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng.

Chính vì lý do đó, những trận đấu sắp tới với HAGL sẽ vô cùng khó khăn và cam go nhất là trong bối cảnh những trụ cột của CLB sẽ phải phân sức cho ĐTQG ở các trận đấu vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào đầu tháng 9 và đầu tháng 10.

Trước trận đấu với Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất tại vòng 23, HLV Lee Tae-hoon đã có những trải lòng về những thiệt thòi mà đội bóng Phố Núi phải gánh chịu so với những đối thủ khác ở cuộc đua trụ hạng. Trên Zing, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho hay: "Một số đội bóng có lúc chơi đến 4 cầu thủ nước ngoài (3 ngoại binh và 1 cầu thủ nhập tịch), trong khi HAGL chủ yếu dùng cầu thủ nội. Đó là một bất lợi nhưng tôi luôn nhắc cầu thủ tuân thủ chiến thuật và kỷ luật trong lối chơi. Nhờ vậy, cầu thủ HAGL thi đấu tích cực."

Thật vậy, trong chiến thắng trước SHB Đà Nẵng ở vòng 22 vừa qua, HAGL sử dụng 100% cầu thủ nội khi thủ thành Sietsma vừa tập luyện sau án kỷ luật nội bộ, trung vệ Kim Bong-jin và Felipe Martins thì đang chấn thương.

Đăng Huy | 11:29 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục