Hà Nội T&T- Sông Lam Nghê An, Hữu Thắng-Thanh Hùng, ai là số 1?

08:17 Thứ hai 14/05/2012

Đặt câu hỏi đó trong thời điểm này, câu trả lời chắc chắn là Hà Nội T&T, nếu căn cứ vào vị trí và điểm số trên BXH. Đội bóng của bầu Hiển được dự đoán sẽ vô địch mùa giải năm nay. Tuy nhiên...

HLV Nguyễn Hữu Thắng & HLV Phan Thanh Hùng

Tuy nhiên, trong bóng đá, cuộc chơi chưa kết thúc thì chẳng thể nói trước điều gì, nhất là khi V-League còn đến 9 vòng nữa và một quãng nghỉ vào tháng 6 tới. Vì thế, dù SLNA đang tạm xếp thứ 5 và thua Hà Nội T&T đến 11 điểm (22 so với 33 điểm), nhưng sự đảo chiều vẫn có thể diễn ra trong khoảng thời gian ấy.

Đến thời điểm này, có lẽ thầy trò HLV Phan Thanh Hùng vẫn chưa nguôi nỗi đau khi để vuột chiếc cúp về tay SLNA ở trận đấu cuối mùa trước. Một trận cầu căng như dây đàn và họ phải thi đấu trong hoàn cảnh “giữa muôn trùng vây” tại “chảo lửa” Vinh. Vậy nên, kết quả của trận đấu diễn ra trên sân Hàng Đẫy chiều nay có thể sẽ thay đổi nhiều vấn đề.

Ai là số 1? Câu hỏi ấy còn ứng vào hai HLV trưởng Phan Thanh Hùng và Nguyễn Hữu Thắng của Hà Nội T&T và SLNA, hai gương mặt được xem là ứng viên nặng ký cho vị trí HLV trưởng ĐTQG.

Theo giới chuyên gia, Phan Thanh Hùng, Nguyễn Hữu Thắng và Lê Huỳnh Đức là những HLV trẻ tài năng nhất của bóng đá nước nhà trong giai đoạn hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người đang nghiêng về hai cái tên Thanh Hùng và Hữu Thắng cho chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG, bởi cái tâm và cái tầm của họ. Chính vì thế, cuộc đối đầu này có thể xem là một bài kiểm tra chất lượng để những nhà chuyên môn có thể “chọn mặt gửi đội tuyển”.

Tuấn Thành | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục