Federer đặt mục tiêu "cực khiêm tốn" tại Halle Open

14:31 Thứ ba 20/06/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt người Thụy Sỹ đã có những trải lòng về quyết định rút lui khỏi Roland Garros năm nay cũng như mục tiêu tại Halle Open sắp tới.

Sau thất bại bất ngờ trước Tommy Haas ở Stuttgart vào tuần trước, Roger Federer sẽ bắt tay chinh phục danh hiệu vô địch Halle Open lần thứ 9 trong sự nghiệp. Đối thủ của "tàu tốc hành" trong ngày khai màn sẽ là tay vợt người Đài Loan, Lu Yen-Hsun.

fed

Federer đặt mục tiêu "cực khiêm tốn" tại Halle Open năm nay.

Trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt, Federer dự báo sẽ dễ dàng có tấm vé vào vòng trong. Thế nhưng, cú sốc tại Stuttgart đã khiến tay vợt người Thụy Sĩ tỏ ra thận trọng: "Thật ra tôi tin rằng mình sẽ thể hiện thứ tennis thật tốt trên mặt sân cỏ, nhưng sau thất bại ở vòng 1 ở Stuttgart, tôi đã phải ngồi nhìn nhận lại các mục tiêu của mình. Và có lẽ tôi nên hạnh phúc nếu mình vượt qua vòng đầu tiên của Halle Open năm nay."

"Thật sự mà nói thì thất bại trước Tommmy Haas là bài học cần thiết với bản thân tôi để bước vào Halle và
Wimbledon với sự tự tin vốn có," Federer nói thêm.

Bên cạnh đó, FedEx cũng thừa nhận việc rút lui khỏi Roland Garros năm nay là một quyết định vô cùng khó khăn. "Khi trở lại Thụy Sỹ, tôi cảm giác thể trạng và tinh thần của mình chưa sẵn sàng cho Roland Garros. Mục tiêu của tôi là trên mặt sân cỏ với Wimbledon và 2 giải đấu tại Stuttgart và Halle, vì vậy tôi không muốn mạo hiểm bỏ lỡ cơ hội trên mặt sân cỏ. Rút lui khỏi Roland Garros là một trong những quyết định khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Nhưng với giải đấu khắc nghiệt như vậy, tôi không hối hận vì mình đã bỏ qua giải đấu tại Paris năm nay," tay vợt từng 18 lần vô địch Grand Slam chia sẻ.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:03 20/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục