Dội mưa gôn vào lưới CLB TP.HCM, HAGL thoát khỏi nỗi ám ảnh trụ hạng

20:02 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnHAGL đã có chiến thắng quan trọng trước CLB TP.HCM ở lượt đấu thứ 11 và chen chân vào nhóm A (nhóm tranh ngôi vô địch V-League).

Chiều nay (01/10) cả 7 trận đấu tại vòng 13 giai đoạn I V-League đồng loạt diễn ra vào lúc 17h00. HAGL dù không có lực lượng mạnh nhất nhưng đã có chiến thắng bùng nổ trước nhà đương kim Á quân CLB TP.HCM tại Pleiku với tỷ số 5-2. Ở đó, Nguyễn Văn Toàn đã lập cú đúp, Kester Kelly, Chevaughn Walsh và Memovic Damir đã khiến thủ thành Bùi Tiến Dũng phải vào lưới nhặt bóng.

Dội mưa gôn vào lưới CLB TP.HCM, HAGL thoát khỏi nỗi ám ảnh trụ hạng - Bóng Đá

Văn Toàn lập cú đúp vào lưới của CLB TP.HCM.

Trong khi đó, Trần Phi Sơn và Đỗ Văn Thuận là những người ghi bàn thắng danh dự cho đội bóng thành phố mang tên Bác. Chiến thắng này giúp HAGL leo lên vị trí thứ 7 trên BXH và có chân trong nhóm A - nhóm tranh chức vô địch ở giai đoạn II. Như vậy, sau nhiều năm chật vật với nỗi lo trụ hạng, đội bóng Phố Núi đã có thể thoải mái thi đấu và nghĩ đến những mục tiêu cao hơn.

Trên sân Gò Đậu, B.Bình Dương có chiến thắng dễ dàng trước đội đang xếp thứ 2 trên BXH là Viettel. Đội bóng đất Thủ sớm có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Toure. Đến phút 41, Nguyễn Thanh Thảo ghi bàn thắng thứ 2 cho đội chủ nhà. Và 2-0 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu này.

CLB Hà Nội bất ngờ để CLB Thanh Hóa cầm chân ngay tại Hàng Đẫy. Thậm chí, nhà đương kim vô địch còn bị dẫn bàn trước khi "người cũ" Hoàng Vũ Samson ghi bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 46. Dù đến phút 60 Nguyễn Văn Quyết đã có bàn thắng quân bình tỷ số nhưng đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn không thể có được 3 điểm trọn vẹn.

Dội mưa gôn vào lưới CLB TP.HCM, HAGL thoát khỏi nỗi ám ảnh trụ hạng - Bóng Đá

CLB Hà Nội chia điểm với CLB Thanh Hóa ngay tại Hàng Đẫy.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) có chiến thắng quan trọng trước Quảng Nam để chen chân vào nhóm A. Bruno de Sousa mở tỷ số cho đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức ở phút thứ 8. Phạm Tuấn Hải nâng tỷ số lên 2-0 trước khi Nguyễn Văn Toàn rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 ở phút 56. Đến phút 71 Victor Mansaray nâng tỷ số lên 3-1 và bàn thắng của Hà Minh Tuấn 2 phút sau đó không thể giúp Quảng Nam có điểm.

Ngoại binh Diego Da Silva đã có buổi chiều thi đấu chói sáng với cú hat-trick vào lưới của SLNA giúp CLB Hải Phòng giành thắng lợi 3-1 tại Lạch Tray. Người ghi bàn thắng danh dự cho đội khách là Felipe Martins. Chiến thắng này gúp đội bóng thành phố hoa phượng đỏ có được sự hưng phấn trước khi bước vào giai đoạn cam go sắp tới.

Dược Nam Hà Nam Định bất ngờ giành chiến thắng trước SHB Đà Nẵng với tỷ số 1-0 tại Thiên Trường. Và Sài Gòn FC hòa không bàn thắng trước Than Quảng Ninh.

Kết quả 7 cặp đấu vòng 13 V-League 2020

HAGL 5-2 CLB TP.HCM

B.Bình Dương 2-0 Viettel

CLB Hà Nội 1-1 Thanh Hóa

Hải Phòng 3-1 SLNA

Sài Gòn FC 0-0 Than Quảng Ninh

DNH Nam Định 1-0 SHB Đà Nẵng

HLHT 3-2 Quảng Nam

Đăng Huy | 19:32 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục