Đối đầu Hà Nội, liệu HAGL có 'đá cho vui'?

13:19 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnTinh thần xuống rất thấp sau trận thua Than Quảng Ninh, đội bóng phố núi cần một cú hích về mặt tinh thần để tránh rơi vào vùng nguy hiểm.

Chiều tối nay (17/7), CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ có chuyến làm khách 'lành ít dữ nhiều' trước nhà đương kim vô địch Hà Nội tại sân Hàng Đẫy. Trong bối cảnh đang đứng ở nhóm cầm đèn đỏ với vị trí thứ 13, đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần, đặc biệt sau chuỗi 6 trận liền không thắng ở V-League, chưa kể 2 trận hòa sau 90 phút ở cúp Quốc Gia 2019. 

Tuy nhiên, đây hứa hẹn sẽ là thách thức không hề dễ nuốt cho đội bóng phố núi. Các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm vừa để hòa đầy đáng tiếc trước Sanna Khánh Hòa BVN, qua đó lại đánh rơi ngôi đầu bảng vào tay CLB TP HCM, đội có màn đón tiếp SHB Đà Nẵng trên sân nhà ở vòng này.

Đối đầu Hà Nội, liệu HAGL có 'đá cho vui'? - Bóng Đá

Tinh thần của Tuấn Anh cùng các đồng đội đang xuống rất thấp. 

Việc hai đội bóng thuộc hàng 'hot' nhất tại V-League, với rất nhiều tuyển thủ ĐTQG chạm trán nhau khiến dư luận sục sôi trong vài ngày qua. Không những thế, trước trận đấu này không khí trận đấu còn nóng lên xung quanh những chia sẻ của ông bầu Đoàn Nguyên Đức chỉ cách đây hơn 1 tuần. Bongda.com.vn xin được trích dẫn lại những phát biểu của người đứng đầu CLB HAGL.

“Nếu có cầu thủ nào của HAGL được các đội bóng nước ngoài đề nghị là tôi sẽ cho đi. Chỉ đá tàm tạm trong nước cho vui thôi, giữ hạng. Chớ làm sao mà vô địch được, đời nào có chuyện đó, không bao giờ xảy ra luôn."

Với tinh thần "đá cho vui" đó, đội bóng phố núi đang nhận phải sự phản ứng từ các cổ động viên đội nhà. Sau 6 trận liền không thắng mà đỉnh điểm là màn gục ngã bạc nhược 0-3 trên sân Than Quảng Ninh, các fan của HAGL đã tuyên bố sẵn sàng không ủng hộ nữa nếu đội vẫn tiếp tục màn trình diễn như hiện tại. 

Đối đầu Hà Nội, liệu HAGL có 'đá cho vui'? - Bóng Đá

Ở lượt đi, màn đối đầu giữa hai CLB đã kết thúc với tỉ số hòa. 

Ngoài việc các CĐV phản ứng, tinh thần của các cầu thủ đội bóng phố núi đang xuống đến mức rất thấp. Không động lực, không khát khao và gần như khi bị dẫn trước là không thể gỡ hòa, tập thể của HLV Lee Tae-hoon đang trở nên yếu đuối hơn bao giờ hết. Họ cần một cú hích để vực dậy tinh thần, tránh đưa mọi thứ đi quá xa ngoài tầm kiểm soát. 

Trận gặp CLB Hà Nội chiều nay (17/7) là một trận cầu then chốt HAGL gần như không được phép thua. Bởi trong tình cảnh mà Sanna Khánh Hòa BVN vừa lên tinh thần sau 1 điểm có được trước nhà ĐKVĐ V-League, sẽ không ai dám đảm bảo liệu đội bóng của bầu Đức có rơi vào vòng xoáy rớt hạng hay không nếu cứ tiếp tục màn trình diễn như hiện nay. 

Lê Dũng | 13:00 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục