Điêu đứng vì chiếc áo của thần tượng Djokovic

13:58 Thứ ba 07/02/2012

Một phụ nữ bị lên án vì giật chiếc áo của tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic từ tay một fan nhỏ tuổi đã quyết định mang đấu giá chiếc áo này của thần tượng để làm từ thiện.

Raymond Rothschild - chồng của người phụ nữ có tên Yael Rothschild nói trên- chia sẻ rằng vợ anh đã phải chịu nhiều khổ sở và thậm chí cả những lời đe dọa chỉ vì chiếc áo của thần tượng.

Hồi đầu tuần này, chị Yael vẫn khăng khăng là sẽ giữ chiếc áo làm kỷ niệm nhưng sau đó lại quyết định mang ra đấu giá trên đài phát thanh với mức khởi điểm 5.877 USD. Người phụ nữ tự nhận là “fan cuồng nhiệt” của tay vợt người Serbia này thay đổi quyết định sau khi nổ ra phản ứng dữ dội của cư dân mạng đối với một đoạn băng cho thấy cảnh chị “nẫng tay trên” chiếc áo có vẻ như được ném cho cô bé Melissa Cook, 14 tuổi.

Áo của Djokovic được đem đấu giá từ thiện.

Melissa khẳng định rằng ngôi sao quần vợt người Serbia ném chiếc áo đầy mồ hôi cho cô sau khi giành thắng lợi ngoạn mục trước tay vợt Tây Ban Nha Rafael Nadal trong trận chung kết Úc mở rộng tại Melbourne. Tuy nhiên, Yael Rothschild mới là người túm được chiếc áo.

Yael một mực khẳng định rằng chị bắt được chiếc áo một cách hết sức tình cờ và chỉ là người may mắn trong khoảng 20 người ngồi gần đó rất muốn có chiếc áo của thần tượng.

Tuy nhiên, chiếc áo đã mang lại không ít rắc rối cho Yael khi bỗng dưng trở thành đề tài mổ xẻ của cư dân mạng và báo chí. Chồng chị cho biết anh cực kỳ thất vọng vì những điều xảy đến với vợ mình sau sự việc.

Raymond Rothschild nói: "Vợ tôi bị lăng mạ trên mạng xã hội và bị bội nhọ trên nhiều phương tiện truyền thông chỉ vì chút hiểu nhầm quanh chiếc áo của nhà vô địch Úc mở rộng Novak Djokovic".

Đỗ Quyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục