Điểm tin thể thao ngày 15/02: Federer đầu hàng trước mẹ thời gian

09:49 Thứ ba 17/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Federer đầu hàng trước mẹ thời gian, Thạch Kim Tuấn muốn vô địch thế giới, Pacquiao và Mayweather đạt thỏa thận so găng... Là những tin chính trong phần điểm tin thể theo ngày hôm nay 17/02.

Wawrinka thăng tiến trên bảng xếp hạng tennis: Sau chiến thắng thuyết phục tại Rotterdam, tay vợt người Thụy Sĩ không những có được danh hiệu đầu tiên trong năm 2015 mà còn tiến một bước trên bảng xếp hạng Tennis thế giới khi vượt qua chính đối thủ Berdych để giành vị trí số 7 trên BXH ATP.

Halep cảm thấy sức ép khi là hạt giống số 1: Phát biểu trước thềm Dubai Tennis Championships, tay vợt hạt giống số 1 Simona Halep cho biết: “Tôi thấy có một chút áp lực. Dù vậy, điều quan trọng là bạn sẽ thi đấu như thế nào, thay vì chú tâm vào thứ tự hạt giống được ban tổ chức sắp. Tôi nghĩ tất cả những tay vợt khác đều cố gắng đánh bại tôi vì bản thân đang nằm trong tốp 10. Chuyện cũng giống như khi tôi nằm ngoài tốp 50”. Dù vậy cô vẫn tự tin khi nói tiếp “Sự tự tin của tôi được tăng lên rất nhiều, theo đó bản thân tin tưởng có thể trình diễn phong độ tốt nhất vì lúc này tôi đang nằm trong tốp những tay vợt mạnh nhất giải”.

Federer đầu hàng trước mẹ thời gian: Người đại diện Tony Godsick của huyền thoại Roger Federer đã giải thích lý do “tàu tốc hành” bỏ giải Miami Masters 2015. “Thật tiếc khi Roger Federer không thể đánh ở Miami. Đó là giải đấu ưa thích và từng chứng kiến thành công của tay vợt này. Tuy nhiên, Federer sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng 8 này và anh ấy không thể chơi ở mọi giải đấu. Lúc này, Federer phải thay đổi lịch thi đấu sao cho thích hợp với thể trang và thuận tiện cho cả gia đình nữa. Anh ấy giờ có tới 4 đứa con rồi”, người đại diện Tony Godsick của Federer nói.

Roger Federer. Ảnh Internet

Djokovic muốn Dubai trở thành giải Masters: Tay vợt số 1 thế giới phát biểu trước thềm giải Dubai Tennis Championships: "Thường thì có từ 7 đến 8 tay vợt hàng đầu thế giới tham gia giải này. Chỉ điều đó thôi là quá đủ rồi. Các nhà tổ chức thật sự đang làm rất tốt công việc thu hút những ngôi sao hàng đầu thế giới. Người dân ở đây rất tốt bụng và đặc biệt là những người chịu trách nhiệm tổ chức. Chúng tôi, những tay vợt luôn được chào đón như ở nhà", Nole cho hay.

Nhận thưởng hàng tỷ đồng, Thạch Kim Tuấn đón tết sung túc: Những thành công trong năm 2014 đã giúp Thạch Kim Tuấn trở thành VĐV kiếm tiền giỏi nhất của TTVN trong năm qua. Ước tính cả tiền thưởng lẫn tiền hỗ trợ, giúp anh kiếm được gần 1,5 tỷ đồng. Tuy nhiên ngôi sao cử tạ này tiết lộ: “Đến thời điểm này tôi mới nhận được hơn 800 triệu đồng. Một số khoản khác vẫn chưa đến tay. Còn tiền hỗ trợ tài năng hàng tháng từ đơn vị chủ quản TP HCM (10 triệu đồng/tháng - pv) trong 4 năm thì phải sau từng năm tôi mới được nhận”."Dù vẫn còn một chút tiếc nuối về thành tích nhưng năm nay là Tết vui nhất của tôi. Điều quan trọng nhất bây giờ là sum họp, tận hưởng không khí gia đình. Đi thi đấu biền biệt cả năm, tôi mong ngóng nhất những ngày này”, lực sỹ 21 tuổi chia sẻ.

Thạch Kim Tuấn. Ảnh Internet

Ngoài VĐV cử tạ số 1 Việt Nam còn cho biết mong muốn của anh trong năm mới sẽ là vô địch thế giới khi quyết tâm vượt qua đô cử người Triều Tiên Om Yun Chol. “Tôi trẻ hơn đối thủ 3 tuổi và chưa vươn đến đỉnh cao của mình nên sẽ quyết tâm đánh bại anh ta. Tôi muốn vươn lên là số 1 thế giới, đoạt thành tích cao nhất tại Olympic 2016”, Kim Tuấn bộc bạch.

Pacquiao và Mayweather đạt thỏa thận so găng: Đó là thông tin vừa được truyền thông đưa tin, theo đó những nhượng bộ bên phía Manny Pacquiao cuối cùng cũng đã có tác dụng khi 'độc cô cầu bại' Mayweather đã chấp nhận ký vào hợp đồng. Thông tin chính thức về bản hợp đồng này sẽ chính thức được công bố trong thời gian sớm nhất. "Manny Pacquiao 100 phần trăm sẽ ký hợp đồng kỷ lục. Giờ chỉ còn đợi phía Mayweather chính thức hoàn tất bản hợp đồng và thông báo cụ thể về cuộc đấu" Nguồn tin riêng của Telegraph cho biết.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục