Điểm tin thể thao 7/5: Hàng loạt “cửa tử” chờ Nadal; “Kẻ thù” xếp lớp đón Sharapova

10:03 Chủ nhật 07/05/2017

TinTheThao.com.vnDjokovic cần tìm lại người xưa; Murray phân trần vì phong độ kém; Madrid Masters chính thức khai màn;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 7/5.

Djokovic cần tìm lại người xưa: “Tôi nghĩ Djokovic cần sự thay đổi và cậu ấy đã đưa ra quyết định đúng. Bây giờ, Novak sẽ phải tìm kiếm đội ngũ huấn luyện nặng kí, với những tên tuổi cỡ như Becker hay Sampras. Theo tôi, việc đưa Becker trở lại là tốt nhất, bởi Djokovic từng thi đấu tuyệt vời khi gắn bó với Becker”, cựu đội trưởng ĐT quần vợt Davis Cup của Nam Tư, ông Radmilo Armenulic chia sẻ.

diem-tin-the-thao-1

 

Sharapova đối mặt thị phi: Cũng như Stuttgat Open, Masha tham dự Madrid với suất đặc cách. Ở vòng hai Sharapova có thể sẽ chạm trán một trong hai “cái gai trong mắt” mình là Eugenia Bouchard (Canada) hoặc Alize Cornet (Pháp). Bouchard từng về nhì ở Wimbledon 2014 và được kỳ vọng là “Sharapova mới của làng banh nỉ thế giới” đã bất ngờ chỉ trích mạnh mẽ đàn chị hơn mình 7 tuổi. Trong khi Cornet, tay vợt người Pháp này đã hướng mũi dùi chỉ trích WTA khi cơ quan đứng đầu làng banh nỉ nữ thế giới ủng hộ sự trở lại của Sharapova.

diem-tin-the-thao-2

 

Nadal gặp khó ở mặt sân sở trường: Theo kết quả phân nhánh đấu, Nadal là hạt giống số bốn và anh nằm cùng nhánh với Djokovic và như thế, hai đối thủ nhiều duyên nợ này sẽ có cơ hội tái ngộ nhau ở bán kết. Ngay ở trận ra quân, Nadal sẽ phải đối mặt tay vợt chuyên gia đất nện của Ý là Fabio Fognini. Tiếp theo Nadal sẽ gặp ngay vật cản còn khó chịu hơn, đó là tay vợt trẻ đang lên Nick Kyrgios ở vòng 3.

diem-tin-the-thao-3

 

Murray phân trần vì phong độ kém: Murray đang trải qua giai đoạn 4 tháng đầu năm 2017 một cách đầy chật vật, chỉ đăng quang được ở Dubai Championships, còn lại, anh đã liên tục để thua ở chung kết của Qatar Open, ở vòng 4 Australian Open, ở vòng 2 của Indian Wells – BNP Paribas Open, ở vòng 3 Monte Carlo Masters và mới nhất là đã bị loại ở bán kết của Barcelona Open. Nói về sự sa sút, Murray phân trần: “Ngay vào lúc này, tôi buộc phải thừa nhận rằng, giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái là cực kỳ khó khăn đối với bản thân của tôi, nó đã lấy đi của tôi rất nhiều thứ, thể lực, sức khỏe.”

diem-tin-the-thao-4

 

Madrid Masters chính thức khai màn: Madrid Masters là giải đấu Masters 1000 thứ hai trong năm trên mặt sân đất nện thuộc hệ thống ATP và là giải đấu Premier Mandatory đầu tiên thuộc hệ thống WTA trên mặt sân bụi đỏ này. Ngày hôm nay, Madrid Masters sẽ tiếp tục với các trận đấu ở vòng 1 của cả hai nội dung đơn nam và đơn nữ. Trong đó, đáng chú ý nhất là cuộc đối đầu giữa Maria Sharapova (tay vợt được đặc cách dự giải) và đối thủ là Mirjana Lucic-Baroni (tay vợt người Croatia).

diem-tin-the-thao-5

 

Cavaliers xóa sổ cơ hội của Raptors: Nhà ĐKVĐ Cleveland Cavaliers tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng bằng chiến thắng thuyết phục 115-94 trước Toronto Raptors ngay trên sân Air Canada Centre của đối thủ. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Tyronn Lue tiến sát tới chiếc vé chung kết NBA khu vực miền Đông khi đang dẫn đối thủ 3-0 và chỉ cần 1 game thắng nữa để đi tiếp.

diem-tin-the-thao-6

 

Spurs kịch tính vượt lên dẫn Rockets: Hàng phòng ngự chắc chắn của Spurs khiến đoàn quân của HLV Mike D'Antoni gặp vô vàn khó khăn.  Dù Houston Rockets đã vô cùng nỗ lực, đặc biệt là ngôi sao James Harden nhưng chung cuộc đội chủ sân Toyota Center vẫn phải chấp nhận thất bại 92-103 ngay trên sân nhà. Với kết quả này, á quân khu vực miền Tây mùa trước tạm vượt lên dẫn 2-1 ở loạt bán kết khu vực.

diem-tin-the-thao-7

 

Pedrosa giành pole sát nút trước Marquez: Dani Pedrosa xuất sắc giành pole ở chặng đua tại Jerez Tây Ban Nha khi hơn người xếp sau Marc Marquez đúng 0,049 giây. Trong khi Maverick, Rossi, Lorenzo có lý do để không hài lòng. Valentino Rossi chỉ có được vị trí xuất phát thứ bảy, người đồng đội ở Yamaha Maverick Vinales khá hơn một chút với vị trí xuất phát thứ tư còn  Andrea Iannone có thể phần nào hài lòng với vị trí xuất phát thứ 5 của mình.

diem-tin-the-thao-8

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 09:45 07/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục