Sharapova đụng hàng loạt đối thủ từng nói xấu mình

19:24 Thứ bảy 06/05/2017

TinTheThao.com.vn"Búp bê Nga" rơi vào một nhánh đấu khá thú vị ở Madrid Open sắp tới.

07sharapova1-master1050

 Sharapova chạm trán rất nhiều người đã nói xấu mình. Ảnh: Internet.

Sau thành tích lọt vào bán kết Stuttgart Open, Sharapova hướng đến giải đấu ở Madrid với mục tiêu tiến sâu để tiếp tục cải thiện thứ hạng của mình. Cũng như Stuttgat Open, Masha tham dự Madrid với suất đặc cách. Theo kết quả bốc thăm phân nhánh mới nhất, cô sẽ phải chạm trán đồng hương người Nga và là hạt giống số 13 Anastasia Pavlyuchenkova ngay vòng 1.

Ở vòng hai Sharapova có thể sẽ chạm trán một trong hai “cái gai trong mắt” mình là Eugenia Bouchard (Canada) hoặc Alize Cornet (Pháp). Bouchard từng về nhì ở Wimbledon 2014 và được kỳ vọng là “Sharapova mới của làng banh nỉ thế giới” đã bất ngờ chỉ trích mạnh mẽ đàn chị hơn mình 7 tuổi. Trong khi Cornet, tay vợt người Pháp này đã hướng mũi dùi chỉ trích WTA khi cơ quan đứng đầu làng banh nỉ nữ thế giới ủng hộ sự trở lại của Sharapova và còn cho phép “Búp bê Nga” dự các giải đấu ở Stuttgart, Madrid và Rome theo vé đặc cách thay vì phải dự vòng loại.

Nếu Sharapova vượt qua 1 trong 2 kẻ thù này, khó khăn vẫn tiếp tục đến với cựu số 1 thế giới người Nga khi cô có nguy cơ phải chạm mặt Angelique Kerber – hạt giống số 1 và hiện đang đứng thứ 2 thế giới ngay vòng 3.

Ở tứ kết, Masha có thể lại gặp một đồng hương khác là hạt giống số 8 Svetlana Kuznetsova và tại bán kết, cô có thể đụng độ hạt giống số 4 người Slovakia – Dominika Cibulkova hoặc hạt giống số 7 người Ba Lan – Agnieszka Radwanska, một “kẻ gièm pha” khác đã bất mãn với cách “Búp bê Nga” trở lại thi đấu.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 19:25 06/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục