Điểm tin thể thao 6/4: Lucic-Baroni gừng càng già càng cay; Federer và cái bắt tay triệu USD với Bill Gates

09:11 Thứ năm 06/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnLin Dan, Lee Chong Wei trái ngược ở Malaysia; Hoàng Xuân Vinh khẳng định đẳng cấp; Kịch tính trận bán kết 2 bóng chuyền nữ VN;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 6/4.

Lucic-Baroni gừng càng già càng cay: Mirjana vừa giành được chiến thắng 6-1, 4-6, 6-2 trước tay vợt trẻ người Serbia Aleksandra Krunic (hạng 132 thế giới) để giành quyền lọt vào vòng 2 giải Charleston Open. Đây là trận thắng thứ 14 trong mùa giải năm nay của Mirjana. Ở Australian Open hồi tháng Giêng, cô đã lọt đến vòng đấu bán kết và cuối cùng chỉ chịu thua trước Serena Williams, người sau đó đã đăng quang ngôi vô địch.

diem-tin-the-thao-1

 

Federer bắt tay với Bill Gates: Đây là một sự kiện đặc biệt được tổ chức ngày 29/4 tại Seatle, Mỹ nhằm gây quỹ từ thiện của tay vợt Thụy Sĩ. Theo đó Federer sẽ thi đấu một trận đơn với John Isner, tiếp theo đánh một trận đôi kết hợp cùng người giàu nhất hành tinh với phía bên kia là Isner và một ngôi sao nổi tiếng khác (hiện vẫn chưa tiết lộ danh tính). “Với quỹ từ thiện của tôi, chúng ta sẽ chung tay giúp hơn 1 triệu trẻ em có được cơ hội tiếp xúc với chất lượng giáo dục tốt nhất. Tôi tự hào vì được cộng tác cùng với Bill Gates, một nhà từ thiện lớn trên thế giới hiện nay”.Federer cho biết.

diem-tin-the-thao-2

 

Cavaliers hồi sinh mạnh mẽ trước Orlando Magic: Evan Fournier và Aaron Gordon đem về những điểm số quan trọng giúp đội khách kết thúc hiệp đầu với 3 điểm nhiều hơn 31-28. Đội bóng đến từ bang Florida tiếp tục duy trì lợi thế dẫn trước ở phần lớn thời gian của hiệp hai. Tỷ số là 53-55 nghiêng về đội khách trước khi hai đội bước sang hiệp đấu thứ ba. Sau giờ nghỉ nhưng điều chỉnh của HLV Tyronn Lue đã đem lại tác dụng tích cực khi đội chủ nhà dần làm chủ thế trận. Orlando Magic hoàn toàn bị động trước sự bùng nổ của LeBron James và đồng đội. Khoảng cáchđược kéo dãn lên thành 21 điểm 96-75 trước khi hai đội bước sang hiệp cuối. Với khoảng cách quá lớn, đội chủ sân Quicken Loans Arena dễ dàng kết thúc game đấu bằng thắng lợi 122-102.

diem-tin-the-thao-3

 

Warriors hạ gục Timberwolves: Không có thế trận lấn lướt nhưng sự hiệu quả ở các tình huống tấn công bảng rổ đã giúp đội chủ nhà kết thúc hiệp đầu với tỷ số cân bằng 32-32. Tỷ số 68-60 nghiêng về Warriors sau hiệp hai. Lợi thế tâm lý cùng đẳng cấp vượt trội đã giúp thầy trò HLV Steve Kerr có được một lối chơi áp đặt tốt ở hiệp ba. Klay Thompson có một ngày thi đấu quá ấn tượng, sự ổn định đến đáng kinh ngạc trong các tình huống ném rổ của hậu vệ khoác áo số 11 đã giúp đội chủ sân Oracle Arena liên tục gia tăng cách biệt. Trước khi hai đội bước vào hiệp đấu quyết định thì Timberwolves tạm rút ngắn tỷ số xuống còn 86-104. Khoảng cách an toàn giúp Warriors dễ dàng kiểm soát thế trận trước khi kết thúc game đấu với thắng lợi 121-107.

diem-tin-the-thao-4

 

Lin Dan, Lee Chong Wei trái ngược ở Malaysia Open: Ở trận mở màn, Lee Chong Wei – tay vợt hạt giống số một của chủ nhà không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ Rajiv Ouseph của Vương quốc Anh với tỷ số 21-16, 21-18. Lee Chong Wei hiện đang là kỷ lục gia tại giải lần này với 11 lần vô địch. Trong khi đó Lin Dan (7, Trung Quốc) có khởi đầu đầy nhọc nhằn. Chỉ phải đối đầu tay vợt ít tên tuổi của Ấn Độ, Sai Praneeth Bhamidipati nhưng Lin Dan cần đến ba ván để ngược dòng thắng 18-21, 21-19, 21-18.

diem-tin-the-thao-5

 

Saigon Heat thua đau trước HK Long Lions: Kết thúc 20 trận đấu vòng loại, Saigon Heat xếp hạng tư, còn HK Long Lions dẫn đầu. Vì thế, đội bóng Hong Kong có lợi thế chơi 2 trong 3 trận bán kết Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) 2016/2017 trên sân nhà. Ngay ở trận đầu tiên tối 5/4, họ đã vùi dập đại diện Việt Nam với cách biệt đến 40 điểm (114-74).

diem-tin-the-thao-6

 

Hoàng Xuân Vinh khẳng định đẳng cấp: Nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh đã dễ dàng đánh bại các đối thủ để giành HCV nội dung 50m súng ngắn bắn chậm tại Cúp bắn súng quốc gia 2017 vừa diễn ra chiều nay (5/4).

diem-tin-the-thao-7

 

VTV Bình Điền Long An ghi tên vào chung kết: Tối 5/4, lượt trận bán kết đầu tiên giữa VTV Bình Điền Long An và Thái Bình đã khép lại mà không có bất ngờ xảy ra. Với sự dẫn dắt của Ngọc Hoa, đội bóng miền Tây không gặp nhiều khó khăn để thắng thuyết phục với tỷ số 3-0 (25-19, 25-19, 25-20), qua đó giành tấm vé đầu tiên vào chung kết đúng như dự đoán của giới chuyên môn.

diem-tin-the-thao-8

 

Kịch tính trận bán kết 2 bóng chuyền nữ VN: Giới chuyên môn đánh giá Ngân hàng Công thương sẽ ở “cửa trên” trong cuộc đối đầu này. Tuy nhiên đây chắc chắn sẽ không phải là một trận đấu một chiều bởi Thông Tin Lienvietpostbank xưa nay luôn có điểm mạnh là tinh thần thi đấu và họ luôn biết cách gây bất ngờ ở những thời điểm tưởng như khó khăn nhất.

diem-tin-the-thao-9

 

CLB Trung Quốc đáng gờm với phụ công khủng: Ngoài HLV tên tuổi Hu Jin, đội bóng này còn đưa đến 2 “cao thủ” là phụ công Xu Yunlin (cao 1m95) và libero Lin Li. Họ chính là 2 nữ tuyển thủ giúp bóng chuyền Trung Quốc giành được HCV Olympic Rio de Janeiro 2016. Thậm chí, Lin Li còn được trao giải “libero xuất sắc nhất” tại kỳ Olympic này. Ngoài ra, phụ công trẻ của đội tuyển quốc gia Trung Quốc là Zheng Yixin cũng góp mặt trong chuyến phiêu lưu ở giải đấu diễn ra tại tỉnh Tây Ninh.

diem-tin-the-thao-10

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 08:50 06/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục