Hôm nay, đón xem siêu kinh điển của bóng chuyền nữ Việt Nam

00:35 Thứ năm 06/04/2017 | 3

TinTheThao.com.vnNgân hàng Công thương được đánh giá cao hơn Thông Tin Lienvietpostbank ở thời điểm hiện tại nhưng chắc chắn trận đấu sẽ không diễn ra theo thế một chiều.

bong-chuyen-ngan-hang-cong-thuong-clb-cua-nhung-tay-dap-ky-cuu

 Ngân hàng Công thương rộng cửa chung kết. Ảnh: Internet.

Giới mộ điệu hẳn còn nhớ trận chung kết tại vòng hai giải bóng chuyền VĐQG 2016, khi Ngân hàng Công thương đối đầu với tượng đài Thông Tin Lienvietpostbank.

Ở thời điểm đó, Ngân hàng Công thương dù sở hữu dàn hỏa lực đang có phong độ cao là Kim Huệ, Nguyễn Thị Xuân và Đinh Thị Thúy nhưng đã mất đến 5 ván mới có thể hạ đội bóng áo lính để trở thành nhà tân vô địch quốc gia, qua đó giành luôn vé tham dự giải bóng chuyền các CLB nữ vô địch châu Á 2017.

4 tháng sau trận đấu đầy duyên nợ nó trên, cả hai đội sẽ bước vào một cuộc đối đầu khác quan trọng không kém: đó là trận bán kết cúp Hùng Vương 2017.

Ở vòng bảng, Ngân hàng Công thương xuất sắc giành cả 5 trận thắng và chiếm trọn 15 điểm. Các tay đập kỳ cựu như Kim Huệ, Hà Thị Hoa hay Nguyễn Thị Xuân đang cho thấy một sức bền đáng nể cho dù tất cả trong số họ ở tuổi ngoài 30.

Trong khi đó Thông Tin Lienvietpostbank với 1 trận thua trước Long An đã tự đẩy mình vào thế khó khi đối đầu sớm Ngân hàng Công thương. Có thể thấy đội bóng của HLV Phạm Văn Long đang gặp khó khăn chồng chất khi Đỗ Thị Minh nghỉ thi đấu, Phạm Thị Yến dù vẫn còn trong sân nhưng gặp trở ngại về tuổi tác và thể lực của cô đã suy giảm đáng kể. Trong khi đó các tay đập trẻ như Phạm Huệ, Nguyệt Anh, Lâm Oanh chưa kịp “chín” để có thể chia lửa với các đàn chị.

Giới chuyên môn đánh giá Ngân hàng Công thương sẽ ở “cửa trên” trong cuộc đối đầu này. Tuy nhiên đây chắc chắn sẽ không phải là một trận đấu một chiều bởi Thông Tin Lienvietpostbank xưa nay luôn có điểm mạnh là tinh thần thi đấu và họ luôn biết cách gây bất ngờ ở những thời điểm tưởng như khó khăn nhất.

Trước đó ở trận bán kết 1, Long An đã xuất sắc đánh bại Thái Bình với tỷ số trắng 3-0.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:35 06/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục