Điểm tin thể thao 08/10: Federer – Nadal đại chiến ‘bến Thượng Hải’; Lộ diện ‘nữ hoàng’ quần vợt thứ 25

12:11 Chủ nhật 08/10/2017

TinTheThao.com.vnZverev giành vé ATP Finals; Nadal cách ngôi vương 1 bước chân; HCM City Wings nhận án phạt nghiêm khắc;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 8/10.

Federer xác định đối thủ đầu tiên trong năm 2018: Trận đấu đầu tiên của Federer trong giải Hopman Cup 2018 sẽ là cuộc đối đầu với Yuichi Sugita vào ngày 30 tháng 12. Sau đó, anh và Bencic sẽ đánh đôi với Sugita và Naomi Osaka. Với đẳng cấp cao hơn, đội Thụy Sĩ hứa hẹn sẽ dễ dàng vượt qua đội tuyển Nhật Bản.

diem-tin-the-thao-1

 

Zverev giành vé ATP Finals: Năm nay 20 tuổi, Zverev sẽ trở thành tay vợt trẻ nhất kể từ thời của Juan Martin del Potro hồi năm 2008, giành quyền tham dự giải đấu tổng kết cuối mùa của ATP dành cho 8 tay vợt hay nhất năm, giải đấu ở trong mùa giải năm nay có tên là Nitto ATP Finals, sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu O2 (London) từ ngày 12-11 đến ngày 19-11. 

diem-tin-the-thao-2

 

Nadal cách ngôi vương 1 bước chân: Đối mặt với một Dimitrov hưng phấn cao độ nhưng Nadal đã xuất sắc giành tấm vé vào chơi trận tranh chức vô địch với tỷ số 6-4, 6-3, 6-1.

diem-tin-the-thao-3

 

Halep soán ngôi Muguruza: Với việc thắng trắng nhà vô địch Roland Garros - Jelena Ostapenko 6-2, 6-4 ở China Open, hạt giống số 2 của giải Simona Halep lần đầu tiên góp mặt ở chung kết China Open, đồng thời xác lập kỷ lục mới khi trở thành tay vợt thứ 25 trong lịch sử lên ngôi số 1 thế giới.

diem-tin-the-thao-4

 

Chờ đại chiến Fedrer vs Nadal: Ở giải Thượng Hải Masters 2017 diễn ra ở Trung Quốc từ ngày 8 tới 15/10, Nadal và Federer lần lượt là hạt giống số 1 và số 2 họ có cơ hội đụng độ lần thứ 38 tại trận chung kết.

diem-tin-the-thao-5

 

Warriors đề xuất đăng cai NBA All Star: Theo nguồn tin từ Chris Haynes và Marc Spears của ESPN, Golden State Warriors đã nộp đơn đề nghị được đăng cai NBA All Star vào năm 2021. Cũng theo ESPN, cơ hội để Warriors giành chiến thắng là rất lớn một khi đội bóng này chuyển sang ngôi nhà mới tại Chase Center.

diem-tin-the-thao-6

 

HCM City Wings nhận án phạt nghiêm khắc: Cụ thể, HLV Ricky Magallanes bị phạt tiền và truất quyền chỉ đạo 2 trận. Nếu tái phạm những hành vi không phù hợp, HLV Ricky sẽ bị cấm chỉ đạo cộng thêm 2 trận của án này. Bilal Richardson cũng bị phạt tiền và cấm thi đấu 1 trận, nếu tái phạm sẽ bị cấm thi đấu ít nhất 2 trận. Nặng nhất là trường hợp Ngô Tuấn Trung khi hậu vệ HCM City Wings bị phạt tiền và cấm thi đấu 3 trận. Đặc biệt, nếu tái phạm những hành vi phi thể thao, thái độ thiếu tôn trọng khi tiếp xúc với trọng tài, Ban Giám Sát VBA sẽ cấm thi đấu vĩnh viễn.

diem-tin-the-thao-7

 

Thang Long Warriors hạ gục Hanoi Buffaloes: Thang Long Warriors đã có chiến thắng 71-61 đầy thuyết phục trước Hanoi Buffaloes trong trận derby Thủ đô nhờ sự xuất sắc của bộ ba Tô Quang Trung, Jaywuan Hill và Nguyễn Văn Hùng.

diem-tin-the-thao-8

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 11:45 08/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục