Tâm Đinh - Sang Đinh chói sáng giúp vùi dập Cantho Catfish vùi dập Saigon Heat

20:13 Thứ bảy 07/10/2017

TinTheThao.com.vnBộ đôi Tâm Đinh và Sang Đinh với màn trình không thể đẳng cấp hơn đã giúp Cantho Catfish vùi dập Saigon Heat với cách biệt 16 điểm trong ngày quay trở về NTĐ CIS.

AK0I8342

Ngày quay trở về CIS đầy ý nghĩa với Tâm Đinh khi màn trình diễn của anh không những giúp Cantho Catfish vượt qua Saigon Heat mà còn khiến toàn bộ khán giả tại NTĐ phấn khích trước những pha bóng đẳng cấp của mình. Ảnh: Duy Anh.

AK0I8391

Một điều khá thú vị khi người em của Tâm Đinh là tuyển thủ Sang Đinh cũng có một ngày thi đấu thành công khi xuất sắc giành danh hiệu MVP với 25 điểm - 8 rebounds - 6 kiến tạo - 4 cướp bóng. Ảnh: Duy Anh.

AK0I8124

Saigon Heat tỏ ra rất quyết tâm với trận đấu này khi đội bóng của HLV David Singleton rất muốn giành chiến thắng sau khi đã để thất bại ở vòng đấu trước đó. Ảnh: Duy Anh.

AK0I8447

Việt Arnold bị những tuyển thủ của Cantho Catfish kèm rất rát ở trận đấu ngày hôm nay. Ảnh: Duy Anh.

AK0I8357

Cantho Catfish đã trình diễn một lối chơi đầy bất ngờ trước đội chủ nhà khi liên tiếp dẫn điểm khá xa tại các hiệp đấu, đã có lúc họ bỏ xa đội chủ nhà với cách biệt 16 điểm. Ảnh: Duy Anh.

AK0I8222

HLV Kevin Yurkus đã chủ động cho Cantho Catfish chơi phòng ngự chặt theo khu vực, điều này đã gây không khí khó khăn cho những tuyển thủ có tốc độ của Saigon Heat như Huỳnh Hải, Ngọc Tú, Gia Lân. Ảnh: Duy Anh.

AK0I8484

Tuyển thủ nhanh nhẹn và tốc độ của Saigon Heat là Gia Lân đã gặp một chấn thương khá nặng và buộc đồng đội của anh là Lewis Darius hỗ trợ để rời sân. Ảnh: Duy Anh.

AK0I8328

Cơ động, tốc độ và chuẩn xác là những từ để diễn ra màn trình diễn bùng nổ của Sang Đinh ngày hôm nay. Ảnh: Duy Anh.

AK0I8403

Cơ động, tốc độ và chuẩn xác là những từ để diễn ra màn trình diễn bùng nổ của SANG ĐINH hôm nay  

AK0I8372

Có quá nhiều so sánh giữa Tâm Đinh với Việt Arnold, với màn trình diễn ngày hôm nay chàng tuyển thủ điển trai của Cantho Catfish đã nói lên tất cả về đẳng cấp của mình. Ảnh: Duy Anh.

AK0I8152

Đây là trận thua thứ 2 của Saigon Heat, và họ đã mất vị trí đầu bảng vào tay của Thang Long Warriors, còn Cantho Catfish sau chiến thắng hôm nay vẫn duy trì vị trí chắc chắn vị trí thứ 3 của mình trước các đối thủ xếp sau. Ảnh: Duy Anh.

AK0I8533

Điều đặc biệt trong trận đấu ngày hôm nay còn có vị HLV của Saigon Heat tại giải APL sắp tới là Julius Kyle, chắc chắn chứng kiến màn trình diễn của các học trò ngày hôm nay chắc chắn ông sẽ còn rất nhiều việc phải làm. Ảnh: Duy Anh.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 18:30 07/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục