Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 23/09: Công Phượng ca ngợi đàn anh Công Vinh

23:05 Thứ bảy 23/09/2017 | 1

Công Phượng ca ngợi Công Vinh trước đại chiến ; Bầu Đức muốn VFF chọn HLV dựa trên thành tích;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 23/9.

Công Phượng ca ngợi Công Vinh trước đại chiến

Trước trận đấu với TP. HCM, Công Phượng đã giành cho quyền chủ tịch Lê Công Vinh những lời có cánh: "Công Vinh là một cầu thủ nổi tiếng nên sức hút của CLB TP.HCM sẽ rất lớn. Tuy nhiên, đội bóng của anh Vinh vẫn trong giai đoạn xây dựng nên chưa có được sự hoàn chỉnh. Đó cũng là cơ hội để cho HAGL cố gắng giành chiến thắng vào ngày mai.”

 - Bóng Đá

  Công Phượng và Công Vinh có mối quan hệ rất tốt.

Ngoài ra, khi được hỏi về vấn đề HLV của ĐTQG, tiền đạo của HAGL đã khéo léo từ chối trả lời về chủ đề này.

‘VFF cần chọn HLV có thành tích chứ không phải bằng cấp’

Đó là chia sẻ mới nhất của Bầu Đức về việc chọn HLV cho ĐTQG Việt Nam, ông cho biết: “Để tìm HLV giỏi cho tuyển Việt Nam không phải không có, dù không nhiều - thậm chí chỉ đếm trên đầu ngón tay. Trong giai đoạn này HLV nội hay ngoại đều được cả nhưng điều quan trọng là người đó phải có thành tích trong huấn luyện và hiểu rõ bóng đá Việt. Trong lịch sử, thành công nhất có lẽ là Henrique Calisto vì ông ấy gắn bó với bóng đá Việt Nam nhiều năm. Còn lại, nhiều người bằng cấp nọ kia, ban đầu tưởng hoành tráng, nhưng cuối cùng đều thất bại thảm hại.”

Việt Nam có niềm tin để đánh bại Australia ở vòng loại U16 châu Á 2018

Việt Nam sẽ phải quyết đấu Australia ở lượt trận cuối cùng để giành ngôi nhất bảng I vòng loại giải U16 châu Á 2018. Trước trận đấu này, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt có những động lực lớn để đánh bại đối thủ, đặc biệt là khi cách đây 2 tháng những cầu thủ U15 Việt Nam được đôn lên khoác áo đội tuyển U16 Việt Nam tham dự giải đấu này đã đánh bại U15 Australia 2-0 ở bán kết giải U15 Đông Nam Á 2017.

Trong những trận đấu vừa qua, HLV Vũ Hồng Việt cùng các thành viên ban huấn luyện cũng đã phân tích rất kỹ lối chơi của U16 Australia dưới thời HLV mới của họ.

Việt Nam hẹn Thái Lan ở chung kết giải futsal Đông Nam Á 2017

Theo thông tin đã được LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) công bố, giải vô địch futsal Đông Nam Á 2017 do Việt Nam đăng cai tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 23/10 đến 02/11 tới tại TP.HCM với sự góp mặt của 10 đội bóng trong khu vực. Tuy nhiên, Với việc Australia rút lui, LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã phải tổ chức bốc thăm chia bảng lại giải vô địch futsal Đông Nam Á 2017.Kết quả, ĐT Việt Nam ở bảng A cùng với Myanmar, Brunei, Indonesia và Philippines. Trong khi đó, bảng B gồm có: Thái Lan, Malaysia, Timor Leste và Lào. Như vậy, nếu thi đấu đúng sức cả Việt Nam và Thái Lan đều có cơ hội rất lớn để tiến vào trận đấu cuối cùng.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 22:10 23/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục