Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 24/2: Rộ tin đồn Nguyễn Minh Phương dẵn dắt Long An FC

08:12 Thứ sáu 24/02/2017

Nguyễn Minh Phương sẽ tái ngộ đội bóng cũ?; Đồng đội Công Phượng ở U19 Việt Nam bị treo giò ở Hạng nhất,… là những điểm tin chính của bóng đá Việt Nam sáng 24/2.

Rộ tin đồn Nguyễn Minh Phương dẵn dắt Long An FC

 - Bóng Đá

 Nhiều khả năng tiền vệ tài hoa, Nguyễn Minh Phương sẽ tái ngộ đội bóng cũ.

Tối hôm qua, báo chí Việt Nam liên tục xuất hiện thông tin cựu tiền vệ tài hoa của ĐT Việt Nam, Nguyễn Minh Phương sẽ dẵn dắt CLB Long An thay cho HLV Ngô Quang Sang.

Nhưng thông tin này đều chưa được BLĐ Long An và Minh Phương xác nhận. Nếu như đồng ý "chèo lái" Long An thì đây sẽ là lần tái xuất ngoạn mục của của cựu đội trưởng SHB Đà Nẵng sau tuyên bố giải nghệ vào năm 2015.

Lãnh đạo VPF động viên, nhắc nhở cầu thủ Long An sau sự cố trên sân Thống Nhất

Chiều 23-2, chủ tịch HĐQT công ty VPF- ông Võ Quốc Thắng, và tổng giám đốc Cao Văn Chóng đã đến trung tâm thể thao Bến Lức- nơi đóng quân của CLB Long An - để động viên tinh thần toàn đội sau sự cố xảy ra trên sân Thống Nhất ở vòng 6 V-League 2017. Tâm tình cùng tập thể CLB Long An, ông Võ Quốc Thắng chia sẻ rằng: "Những sai lầm trên sân cỏ của các em đã trả giá đắt. Chỉ vì một khoảnh khắc nóng nảy, bột phát mà CLB Long An đã mất đi một lúc đến năm thành viên quan trọng trong CLB. Một cái giá phải trả quá đắt. Nhưng thôi, hãy để mọi chuyện lại sau lưng cùng siết chặt tay nhau để hướng về phía trước để đồng hành cùng ban tổ chức đưa giải đến thành công tốt đẹp. Hãy quên đi mọi chuyện và nhớ rằng tuyệt đối không được phép tái diễn..."

Đồng đội của Công Phượng ở U19 Việt Nam bị treo giò ở Hạng nhất

Trung vệ Trương Văn Thiết, người từng được gọi lên tập trung cùng lứa U19 Việt Nam gồm Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn đang thi đấu cho Viettel ở giải Hạng nhất không thể ra sân cuối tuần này vì bị treo giò. Trước đó, trong trận đấu với Bình Phước, cầu thủ này đã phải nhận thẻ đỏ từ rất sớm, khiến cho "hậu duệ của Thể Công" rất vất vả mới vượt qua được Bình Phước ở vòng đấu thứ 2 với tỉ số 1-0.

Trưởng ban trọng tài VFF muốn dư luận đánh giá khách quan hơn với công tác trọng tài

Từng nhiều năm cống hiến cho bóng đá Việt Nam, ông Nguyễn Văn Mùi cho biết không khỏi buồn mỗi khi công tác trọng tài bị đánh giá một cách thiếu khách quan. "Sai sót của trọng tài thì ở đâu cũng có, chứ không riêng Việt Nam. Tuy nhiên ở ta, các CLB thường phản ứng thiếu chuyên nghiệp. Không ở đâu lại có ai dám khẳng định 100% rằng trọng tài sẽ không sai. Ở ta, trọng tài lỡ mắc sai sót sẽ rất dễ bị quy kết là tiêu cực" - ông Mùi chia sẻ với báo chí.

Indonesia đăng cai VCK U19 châu Á 2018

Mới đây, LĐBĐ châu Á (AFC) vừa quyết định trao quyền đăng cai VCK U19 châu Á 2018 cho Indonesia. Theo dự kiến, VCK của giải sẽ được tổ chức từ ngày 18.10 - 4.11.2018. Các trận đấu vòng loại sẽ được diễn ra từ ngày 31.10 - 8.11.2017.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 07:00 24/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục