Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 14/03: HLV Minh Ninh khen Xuân Trường, lo cho Tuấn Anh

08:53 Thứ tư 14/03/2018

HLV HAGL nói gì màn trình diễn Xuân Trường, Tuấn Anh?; HLV Nguyễn Đức Thắng tin SLNA đủ sức chống lại Persija; Trọng tài bẻ còi tại bán kết Giải U19 quốc gia 2018…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 14/3.

HLV HAGL nói gì màn trình diễn Xuân Trường, Tuấn Anh?

Sau màn trình diễn của các học trò ở vòng 1 V-League 2018, HLV Dương Minh Ninh cho biết: "Tôi nghĩ Trường đã chơi tốt vai trò của mình. Em ấy sẽ còn chơi tốt hơn trong thời gian tới. Tuấn Anh mới trở lại sau chấn thương và chưa bình phục 100%. Em ấy cần phải có thời gian để hồi phục dần trong thời gian tới. Tôi nghĩ em ấy cần được tạo điều kiện đá tăng số phút theo thời gian, sau đó mới có thể chơi trọn 90 phút."

 - Bóng Đá

 Tuấn Anh vẫn chưa đạt 100% phong độ.

HLV Nguyễn Đức Thắng tin SLNA đủ sức chống lại Persija

Giải thích về việc không mang theo đội hình mạnh nhất có thể, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ: “Chúng tôi đang phải tập trung cao độ cho giải quốc nội. Các trận đấu quan trọng khác đang chờ đợi chúng tôi. Tuy không mang theo tất những cầu thủ tốt nhất nhưng tôi tin tưởng vào đội hình của tôi đủ sức chống lại Persija”.

 - Bóng Đá

 SLNA tự tin có điểm ở Indonesia.

Trọng tài bẻ còi tại bán kết Giải U19 quốc gia 2018

U19 Đồng Tháp đã có chiến thắng 2-0 trước U19 Viettel tại trận bán kết 2 Giải U19 quốc gia 2018. Hai bàn thắng của đội bóng trẻ xứ bưng biền được ghi do công của Tấn Tài và Công Minh.

Trong trận đấu này, trọng tài chính Vũ Phúc Hoan đã có pha bẻ còi gây nhiều tranh cãi. Sau khi Danh Trung cảu U19 Viettel bị đốn ngã trong vòng cấm, trọng tài Hoan chỉ tay vào chấm phạt đền. Tuy nhiên, sau khi hội ý với trọng tài biên, ông đã hủy bỏ quyết định.

Lãnh đạo B. Bình Dương nói gì khi nhận tài trợ kỷ lục?

Tổng giám đốc CTCP thể thao bóng đá Bình Dương Lê Hồng Cường cho biết: “B.Bình Dương là CLB giàu truyền thống bậc nhất của bóng đá Việt Nam và chúng tôi rất vui khi thương hiệu CLB được quan tâm bởi một đối tác nổi tiếng lớn của Italy. Sự phấn khởi thể hiện rõ trên gương mặt các cầu thủ. Họ có thêm một động lực tinh thần thi đấu khi được một đơn vị lớn trên thế giới tài trợ trang phục thi đấu. Các cầu thủ sẽ ý thức mình phải thể hiện như thế nào để không phụ lòng những người đã tin tưởng mình”.

Đức Chinh đá chính trận Derby xứ Quảng

Với việc “sát thủ” Merlo gặp phải chấn thương gãy sóng mũi trong trận thua Than Quảng Ninh, Đức Chinh gần như sẽ được Minh Phương cho xung trận ở cuộc tiếp đón ĐKVĐ Quảng Nam FC.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 07:25 14/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục