Đâu là cái tên khiến HLV Hà Nội FC lo ngại ?

17:32 Thứ ba 23/04/2019

“Tôi đánh giá cao SLNA trong cuộc đua vô địch V.League mùa giải năm nay chứ không phải TP.HCM”.

Đó là nhận định của HLV Chu Đình Nghiêm sau trận đấu với Hải Phòng tại vòng 6 V-League. Nhìn vào bảng xếp hạng lúc này, TP HCM đang có phong độ rất cao khi có 5 trận thắng, hòa 1 để chiếm vị trí  số 1 tại BXH V-League 2019. Tuy nhiên, HLV Chu Đình Nghiêm lại cho rằng, những thành tích này của thầy trò HLV Chung Hae Seong chưa nói lên được kết quả gì trong tương lai.

 - Bóng Đá

 HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá cao SLNA hơn TP HCM tại V-League 2019. Ảnh: Minh Anh.

 “Ở thời điểm hiện tại, TP.HCM may mắn, cũng như đang thể hiện lối chơi và tinh thần ổn định. Họ có 2 cầu thủ dính chấn thương nhưng tôi không biết cuộc đối đầu sắp tới sẽ thế nào.

Tôi nghĩ thời điểm này chưa thể nói bất cứ điều gì về cuộc đua vô địch. Mới 6 vòng không giải quyết điều gì. Các đội có lợi thế chỉ sơ sảy 1, 2 trận là mất. Rất nhiều năm qua, kể cả như Hải Phòng, Thanh Hóa 8, 9 trận bất bại nhưng cuối mùa không vô địch được. Vậy nên bây giờ 6 vòng chưa nói lên điều gì.” HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

Những nhận định này của HLV Chu Đình Nghiêm khiến trận đấu cuối tuần này giữa hai đội sẽ trở nên hấp dẫn hơn nhiều, có thể nói đây là trận cầu 6 điểm để quyết định đến ngôi nhất bảng. Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM  sẽ diễn ra vào ngày 27/04 trên sân Hàng Đẫy.

Minh Anh | 16:14 23/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục