Đánh nhanh diệt gọn, Kvitova đăng quang St Petersburg Open

09:44 Thứ hai 05/02/2018

TinTheThao.com.vnPetra Kvitova đã thể hiện sức mạnh vượt trội trong trận chung kết St Petersburg Open gặp ĐKVĐ Kristina Mladenovic.

Trong trận chung kết St Petersburg Open diễn ra trên sân Sibur Arena, Petra Kvitova đã thể hiện sự vượt trội ngay từ đầu với 16 điểm winners, qua đó khép lại set 1 bằng thắng lợi 6-1.

kvitova-696x464

 Kvitova thể hiện sức mạnh vượt trội trong trận chung kết St Petersburg Open gặp ĐKVĐ Mladenovic.

Sang set 2, tay vợt người Cộng Hòa Séc tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi 2 lần bẻ bàn giao bóng của Kristina Mladenovic để giành thắng lợi chung cuộc 6-1, 6-2.

Thắng lợi chóng vánh chỉ sau 67 phút thi đấu giúp Kvitova có được danh hiệu WTA đầu tiên của mùa giải 2018, đồng thời là lần thứ 21 trong sự nghiệp. Ngoài ra, cựu tay vợt từng 2 lần vô địch Wimbledon cũng sẽ vươn lên vị trí thứ 21 trên BXH WTA.

"Đây là một giải đấu đặc biệt với tôi. Suốt cả tuần, tôi đã thi đấu những trận không thể tin được và phải chiến đấu rất vất vả để giành chiến thắng," Kvitova chia sẻ.

Với Mladenovic, thất bại trong trận chung kết khiến tay vợt người Pháp chính thức trở thành cựu vương của St Petersburg Open.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:20 05/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục