Cựu sao Arsenal bất ngờ chia tay ĐTQG

12:01 Thứ tư 07/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Alex Song vừa chính thức tuyên bố chia tay ĐTQG Cameroon.

Song hiện đang thi đấu cho West Ham dưới dạng cho mượn từ Barcelona và không được triệu tập vào đội hình của Cameroon tham dự CAN Cup 2015 sắp bắt đầu vào cuối tháng 1 này.

Song chính thức chia tay ĐT. Ảnh internet.

Tuy nhiên nhiều nguồn tin cho hay, HLV trưởng của Cameroon Volker Finke đang xem xét về việc gọi trở lại cựu ngôi sao của Arsenal vì màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa ở Premier League.

Nhưng có lẽ dự định này sẽ không bao giờ thành hiện thực vì chính Song đã chính thức chia tay ĐTQG, dòng thông báo được anh đăng tải trên trang cá nhân Instagram.

"Từ sau World cup 2014 và lần bị gạt ra khỏi thành phần ĐT Cameroon tham dự CAN Cup, tôi đã quyết định sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Sự thật là có nhiều cuộc thảo luận về việc đưa tôi vào danh sách thi đấu ở giải lần này nhưng tôi nghĩ mình đã đưa ra quyết định đúng đắn sau khi cân nhắc kỹ càng và hỏi ý kiến người thân trong gia đình.

Tất nhiên tình yêu của tôi dành cho ĐT sẽ không bao giờ thay đổi tuy nhiên tôi muốn dành nhiều thời gian để tập trung bắt đầu xây dựng lại sự nghiệp với West Ham. Cameroon sẽ luôn ngự trị trong trái tim tôi, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả mọi người".

Việc liên tục bị bỏ quên kể từ sau trận gặp Croatia ở vòng bảng World Cup vừa qua cũng như không được triệu tập tham dự CAN 2015 đã khiến tiền vệ người Cameroon “tự ái” và dẫn tới quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục