CỰC NÓNG: Kinh điển Mayweather vs McGregor chính thức trở thành sự thật

08:43 Thứ sáu 16/06/2017

TinTheThao.com.vnTrận đấu trong mơ giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor cuối cùng cũng trở thành thành hiện thực với sự xác nhận chính thức từ cả hai phía.

Sau biết bao lời đồn đoán, những cuộc "khẩu chiến" và thương thảo từ phía Floyd Mayweather lẫn Conor McGregor... thì cuối cùng, trận kinh điển trong mơ của cả hai cũng trở thành sự thật.

anh

 Kinh điển Mayweather vs McGregor sẽ diễn ra vào ngày 26/08 tới đây.

Theo đó, "gã điên UFC" sẽ đọ tài "độc cô cầu bại" làng quyền anh tại nhà thi đấu T-Mobile Arena có sức chứa 20.000 chỗ ngồi ở thành phố Las Vegas vào ngày 26/08 tới đây. Được biết, doanh thu của trận đấu ước tính có thể lên tới từ 800 triệu đến gần 1 tỷ đôla.

Trước đó, cựu võ sĩ quyền Anh Oscar De La Hoya từng lên tiếng phản đối cuộc chiến giữa McGregor và Mayweather, khi cho rằng điều này có thể phá hỏng môn quyền anh mãi mãi.

Tuy nhiên, Mike Tyson - huyền thoại của làng quyền anh lại không nghĩ vậy. "Tôi không tin rằng trận đấu này có thể làm xấu đi hình ảnh của bộ môn quyền anh. Chỉ có điều là McGregor sẽ trở thành trò cười nếu thi đấu với Mayweather trên sàn quyền anh," Tyson chia sẻ trên kênh Sirius XM 93.

Cựu tay đấm 50 tuổi dần trở thành một fan hâm mộ của UFC trong vài năm qua, nhưng điều đó cũng không thể giúp McGregor có được niềm tin chiến thắng nơi huyền thoại làng quyền anh. "McGregor không thể giành chiến thắng trong một trận đấu quyền anh," Tyson khẳng định.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 08:00 16/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục